DHKT

TỔNG KẾT BUỔI LỄ CHUYỂN GIAO BAN CHỦ NHIỆM NHIỆM KỲ 2021 - 2022

Tối ngày 16/10/2021, Câu lạc bộ K2S đã tổ chức thành công buổi lễ Chuyển giao Ban Chủ Nhiệm nhiệm kỳ 2021-2022 bằng hình thức trực tuyến, với sự tham gia của hơn 80 thành viên.


Trải qua một nhiệm kỳ hết sức khó khăn, thách thức do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của cựu chủ nhiệm Dương Thị Thu Hiền và cựu phó chủ nhiệm Nguyễn Văn Sỹ Khang đã đưa Câu lạc bộ K2S vượt qua bao gian khó, vươn lên gặt hái được hái được nhiều thành công đáng ghi nhận.

Để có được những thành quả đó là hy sinh, nỗ lực quên mình của anh chị dành cho Câu lạc bộ K2S. Và xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc nhất tới anh chị, cũng như các cựu trưởng ban, phó ban, cùng với các anh chị cựu thành viên đã đưa đại gia đình nhà K chúng ta đi đến ngày hôm nay.

Cuối cùng, xin chào mừng thuyền trưởng mới Trịnh Ngọc Linh và hai thuyền phó Vũ Thị Lan, Trần Thị Thu Trà cùng các thành viên được tín nhiệm, bầu vào ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2021-2022. Hy vọng ban chủ nhiệm mới sẽ có một nhiệm kỳ thành công dẫn dắt các thành viên hoàn thành mục tiêu chung, cũng như tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp, xây dựng Câu lạc bộ K2S ngày một lớn mạnh.


-------------------------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/k2sclub

Email: k2.dhkt@gmail.com

#K2S #K2S_Refresh

_MEDIAK2S_


  • Nội dung: Đậu Thị Thùy Dung
  • Thiết kế: Lê Thị Như Ngọc