DHKT

📻 DBA RADIO - LẮNG NGHE MỌI LÚC, BÊN BẠN MỌI NƠI 🎙

 

📻 DBA RADIO - LẮNG NGHE MỌI LÚC, BÊN BẠN MỌI NƠI 🎙🎙 DBA Radio là một chương trình hoàn toàn mới từ Liên chi Đoàn khoa quản trị Kinh doanh. Qua mỗi chủ đề được phát sóng vào mỗi thứ 3 hàng tuần, DBA Radio là nơi để các bạn chia sẻ những tâm tư, những xúc cảm của mình qua từng bài viết khác nhau.

🍂 Trời đã dần chuyển sang thu với những cơn mưa rả rích ngoài kia. Trời mưa, con người thường mang trong mình những suy tư, xúc cảm cứ chực trào dâng. Vậy tại sao không để DBA RADIO giúp các bạn chia sẻ những nỗi niềm ấy nhỉ?

🌼 Với tiêu chí “Lắng nghe mọi lúc, bên bạn mọi nơi”, DBA RADIO luôn sẵn lòng là điểm để các bạn giải tỏa những tâm tư ấp ủ mà ngại chưa kịp nói thành lời. 

🌼 Và với giai đoạn dịch bệnh diễn biến còn phức tạp, sao chúng ta không thử nhắn nhủ gì đó tới Đà Nẵng thân yêu này? Với chủ đề đầu tiên mang tên: “Đà Nẵng trong tôi là…”, hãy cùng DBA trao gửi yêu thương tới thành phố xinh đẹp này nhé!

 

[DBA RADIO SỐ 1] - 18/08/2020

📻 “Đà Nẵng trong tôi là…” 🎙

https://www.facebook.com/youth.dba/videos/300153931080087/

🌻 “Xin lỗi Đà Nẵng, vì những hiểu lầm, những nét cau có mà tôi từng nhẫn tâm giành cho nó! Càng xin lỗi bởi tôi từng cho rằng thành phố này chẳng có tình người!” - Thiên Thu

🌻 “Em từng bất ngờ với chính mình vì bất chợt chẳng thể trả lời cho “Đà Nẵng trong em là gì?”… Vì thế giới của em nhỏ bé không bao trọn được cả một Đà Nẵng “lớn lao”… hay vì em không đủ tình cảm dành cho nơi thành phố này?” - Kim Anh

💕 Những mẩu chuyện dễ thương, những lời tâm tình nhẹ nhàng dành cho Đà Nẵng đầy thương yêu là những gì mà các sinh viên DBA mang đến cho số Radio đầu tiên ngày hôm nay.

💕 Hãy cùng lắng nghe những lời tâm sự nhẹ nhàng và sâu lắng ấy. Chúc mọi người một tối thứ 3 đầy an yên. Đừng quên để lại cảm nhận dưới phần bình luận nha.

👩‍❤️‍👨 Tuần sau với chủ đề “Tình yêu tuổi đôi mươi”, BTC hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn lời tâm sự, cũng như câu chuyện của các bạn, đừng ngần ngại chia sẻ nhé! Nhớ lưu ý hạn nộp bài bên dưới để tránh nộp muộn nha.

-----------------
💌 Địa chỉ nhận bài: youthdba@due.edu.vn

Chương trình được phát vào lúc 20h00 mỗi thứ 3 hằng tuần tại fanpage Liên chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

#DBAradio

_MediaDBA_