DHKT

ĐỦ NẮNG PHƯỢNG SẼ NỞ HOA

Phượng, một loài hoa không khoe sắc khi xuân về hay thu sang. Chỉ âm thầm chắt lọc từng mầm nhựa sống để đến lúc nắng càng cháy, gió càng gắt mới chuyển màu rực rỡ. Giang Gia Linh, tân thủ khoa chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tổng quát là cô gái mang nhiều đặc điểm như vậy.


Cho rằng bản thân mình không có điểm gì đặc biệt hay nổi trội hơn người khác, Gia Linh luôn làm việc với thái độ tích cực nhất, nỗ lực và cầu thị cao nhất.  Không đặt nặng việc hơn thua với người khác mà đem bản thân là cột mốc. Đích đến của hôm nay sẽ cao hơn đích đến của hôm qua và vượt lên chính mình là tôn chỉ của ngày mai.

 


Cũng chính tinh thần đó đã tạo dựng nền móng cho thành tích của tân thủ khoa. Thần chú :’ tự tìm tòi, tự khám phá, tự hóa giải thay vì dựa vào người khác’ chính là chìa khóa vạn năng giúp Linh rèn luyện tư duy sắc bén, khả năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề và cân bằng tốt việc học và cuộc sống. Chẳng hạn, trong suốt bốn năm Đại học, cô chủ động và tích cực  tham gia những hoạt động ngoại khóa. Với cô cử nhân này, đó là một cách giúp cho bản thân được thư giãn, vui vẻ, lạc quan và hi vọng. Và cũng chính là những nền tảng giúp cô trau dồi thêm các kỹ năng mềm rất có ích cho việc đi làm sau này.


Trong tương lai xa hơn, cô mong muốn được khởi nghiệp từ nền móng năng lực, kinh nghiệm của một nhân viên giỏi. Những năm đầu sau khi ra trường sẽ là thời gian để Linh tích đủ nắng, đủ gió và đủ yêu thương để đong đầy hành trình sự nghiệp của mình.