DHKT

Khóa 39K- Khoa Quản trị Kinh Doanh đã có một mùa trị ân thành công và nhiều kỉ niệm

30/11/2016

“Thời gian trôi qua mau chỉ còn lại những kỷ niệm
Kỷ niệm thân yêu ơi sẽ còn nhớ mãi tiếng thầy cô
Bạn bè mến thương ơi sẽ còn nhớ những lúc giận hờn
Để rồi mai chia xa lòng chợt dâng niềm thiết tha nhớ bạn bè, nhớ mái trường xưa.
4 năm – 1 chặn đường, chặn đường của sự trưởng thành.


Chúng ta đang trưởng thành rồi đó các bạn ạ. Môi trường giảng đường, những mối quan hệ không còn là lạ lẫm nữa. Nó đưa bạn trở thành một con người khác so với bốn năm về trước. Bốn năm không dài nhưng cũng không quá ngắn để chúng ta có những tình bạn đẹp, tình thầy trò thiêng liêng, những yêu thương mang đậm chất sinh viên rồi. Thời gian trôi qua, ai cũng lớn lên và “già” đi để sẵn sàng với một cuộc sống mới đang dần đến khi ra trường. Và chúng ta đang chuẩn bị cho mình những gì cần thiết cho một thử thách mới bằng chính những gì mà chúng ta thu lượm được sau mỗi lần tựu trường.

Ai cũng vậy, có những thứ cứ ở bên cạnh ta như một điều hiển nhiên, khiến ta đôi khi hay vô tâm về giá trị của nó. Nhưng đến khi sắp mất đi rồi, mới giật mình tỉnh giấc, à thì mình năm cuối rồi! Năm tháng vội vã, thời gian vô tình.


Những sinh viên 39K đón mùa tri ân thứ 4 với những âm thanh và tâm trạng lẫn lộn vui buồn, nhớ nhung, nuối tiếc,… Bởi đây là mùa tri ân cuối của đời sinh viên, là lần cuối được cùng nhau đông đủ bên nhau và cùng gửi lời cảm ơn đến thầy cô như thế này. Để rồi, sau này mỗi đứa mỗi phương trời, liệu rằng còn cơ hội để về thăm thăm thầy, thăm bạn thăm lại trường xưa bao kỷ niệm ngọt ngào.

Trân trọng gửi đến thầy cô lời cảm ơn sâu sắc nhất. Cảm ơn thầy cô đã giúp chúng em vững vàng hơn với những bước chân của mình, không chỉ là đường học mà còn cả đường đời.


Và có lẻ, mùa tri ân này không hẳn chỉ là lời cảm ơn, mà còn là lời chào tạm biệt...

Ta chào tạm biệt nhau để thành công hơn, hạnh phúc hơn cho đến ngày gặp lại.

Năm tháng vội vã!”

Đó là lời cảm nghĩ của một bạn sinh viên khóa 39K Khoa Quản trị Kinh doanh, và có lẻ cũng lời muốn nói của các bạn sinh viên 39 trường Đại học Kinh tế nói chung và Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng.


Và vừa qua, ngày 18/11, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức thành công buổi tiệc tri ân 39K. Buổi tiệc đầm ấm thân mật với sự tham gia của các thầy cô trong Khoa cũng như hơn 100 bạn sinh viên khóa 39K Khoa QTKD.