DHKT

Hân hoan tuần lễ tốt nghiệp đợt 1, năm học 2016-2017

19/01/2017

Khoa Luật và Khoa Kế toán: Những cảm xúc không thể gọi bằng tên

Lễ tốt nghiệp của Khoa Luật và Khoa Kế toán đã diễn ra thành công tại Hội trường E vào chiều nay (19/1/2017). Sự có mặt đông đủ của thầy cô, gia đình và bạn bè trong cột mốc mới của cuộc đời khiến nhiều tân cử nhân xúc động và không nói thành lời.

Buổi lễ vinh danh 67 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 19 sinh viên ngành Luật kinh doanh, 8 sinh viên ngành Luật học, 28 sinh viên thuộc ngành Kế toán và 12 sinh viên thuộc ngành Kiểm toán, trong đó có 6 sinh viên đến từ nước bạn Lào.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, đồng thời nhắn gửi các tân cử nhân hãy tự tin vào bản thân, vận dụng tất cả kiến thức, kỹ năng đã học được để tự tin chinh phục mọi ước mơ, dự định. Những hành trang mà thầy cô tại Trường Đại học Kinh tế giúp các bạn trang bị cùng những đam mê cháy bỏng chắc chắn sẽ đưa các bạn đến thành công.

PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh – Trưởng Khoa Kế toán cũng tin tưởng: “Kể từ hôm nay, các em có thể tự hào mình đủ tự tin để đứng vào hàng ngũ những nhà kế toán, kiểm toán, phân tích và tư vấn tài chính chuyên nghiệp, những người đủ năng lực để hoạt động tốt trong lĩnh vực Luật, Luật kinh tế. Nhà trường chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại các bạn ở những bậc học cao hơn.”

Xúc động trong lời phát biểu tri ân, đại diện 67 tân cử nhân được nhận bằng trong buổi lễ - sinh viên Trần Ngọc Trang – 39K6.2 đã gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo đã giúp đỡ các thế hệ sinh viên trong suốt thời gian qua để các bạn có đủ sức mạnh để sẵn sàng chinh phục những thử thách phía trước. Ngọc Trang cũng cho biết Trường Đại học Kinh tế đã cho các sinh viên một môi trường học tập rất năng động và hết sức thân thiện, lựa chọn học tập tại đây là một lựa chọn sáng suốt nhất trong cuộc đời của các tân cử nhân hôm nay. Tân cử nhân cũng gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh đã có mặt để tham dự buổi lễ trọng đại này, cũng như đã luôn ở bên để cổ vũ, động viên tinh thần và là chỗ dựa để các bạn nỗ lực cố gắng thực hiện được ước mơ của mình.

Buổi lễ kết thúc trong không khí tươi vui, tràn ngập nụ cười và đầy màu sắc của những đóa hoa chúc mừng rực rỡ từ phía bạn bè và phụ huynh. Chúc các tân cử nhân sẽ khởi đầu một hành trình mới thật thuận lợi và thành công!

IMG_0509a25cf.jpg

IMG_0514afab9.jpg

PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh đại diện lãnh đạo hai Khoa Kế toán và Khoa Luật phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

IMG_0531cea28.jpg

tặng giấy khen cho các tân cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập

IMG_0537f2e1f.jpg

Đại diện các tân cử nhân gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Kinh tế vì đã tạo dựng một môi trường học thuật hết sức thân thiện và sôi nổi để sinh viên có thể học kiến thức và rèn luyện các kỹ năng

  IMG_054110510.jpg  IMG_0545edf4f.jpg

Các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp từ PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phụ trách Khoa Luật và PGS.TS Đoàn Ngọc Phi Anh - Trưởng Khoa Kế toán

IMG_05506dc1b.jpg 

IMG_055769106.jpg IMG_05546ae4a.jpg

hôm nay là ngày của những nụ cười và hạnh phúc

Khoa Thương mại và khoa Du lịch: Gia đình đến chia vui cùng các tân cử nhân! 

Sáng 19/1, 59 sinh viên hệ đào tạo đại học chính quy tập trung của Khoa Thương mại và Khoa Du lịch cũng vinh dự nhận bằng tại Lễ tốt nghiệp Đại học đợt 1 năm 2016 - 2017.


Trong số sinh viên tốt nghiệp đợt này, có 45 sinh viên chuyên ngành Ngoại thương và Kinh doan thương mại, 14 sinh viên theo học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Du lịch. Có 13 sinh viên từ nước bạn Lào cũng đã hoàn thành chương trình đào tạo với thành tích tốt. Tại lễ tốt nghiệp, Nhà trường cũng tiến hành khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập - rèn luyện, trong đó có 3 sinh viên Lào thuộc Khoa Thương mại. Đây là kết quả của sự tiến bộ trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện trong thời gian học tập tại Trường ĐH Kinh tế. 

Trong bộn bề công việc của những ngày cuối năm, nhiều gia đình, bạn bè của các tân cử nhân vẫn tranh thủ thời gian đến dự lễ tốt nghiệp. Đây là sự cổ vũ, động viên cho thành tích của các bạn sinh viên trong ngày tốt nghiệp. Nhiều quý phụ huynh đến từ nước Lào xa xôi cũng đã có mặt để chứng kiến con em mình trưởng thành trong trang phục tân cử nhân. Anh Thammanouvong Viengthong, phụ huynh của bạn Thammanouvong Boudthida (Khoa Thương mại), hồ hởi cho biết: "Gia đình rất tự hào về thành tích của cháu. Tôi cũng xin gởi lời cám ơn sâu sắc đến tập thể cán bộ, giảng viên Trường ĐH Kinh tế và bạn bè đã nhiệt tình giúp đỡ cháu ngày càng tiến bộ trong học tập - rèn luyện".

Một số hình ảnh tại lễ nhận bằng của khoa Thương mại và khoa Du lịch:

 

Khoa Quản trị Kinh doanh và khoa Marketing: Nhiều tân cử nhân đã có việc làm trước khi tốt nghiệp.

Trong không khí trang trọng, chiều ngày 18/1, khoa Quản trị Kinh doanh và khoa Marketing đã tổ chức lễ tốt nghiệp Đại học đợt 1 năm học 2016 - 2017.

Dự lễ tốt nghiệp có PGS.TS Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng khoa và Phó Trưởng khoa các Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Marketing, đại diện Phòng Công tác sinh viên, Phòng Đào tạo cùng 32 tân cử nhân vinh dự được nhận bằng tốt nghiệp đợt này. Trong tổng số 25 sinh viên tốt nghiệp của khoa Quản trị Kinh doanh, có 60% sinh viên đạt loại khá, có 12 sinh viên của khoa đã được các doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực và được tiếp nhận vào làm việc. Đối với khoa Marketing, có 14,3% tổng số sinh viên đạt loại giỏi và 57,1% đạt loại khá, trong đó tỉ lệ đã có việc làm ngay khi tốt nghiệp chiếm đến 86%.


Toàn cảnh lễ tốt nghiệp

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân tại buổi lễ, PGS.TS Đào Hữu Hòa cho biết các em là niềm tự hào của nhà trường, thầy cô và gia đình. Những tri thức, kĩ năng mà Nhà trường trao cho các em chính là hành trang để phục vụ cho tương lai của các em sau này. Quả ngọt trong việc đổi mới chương trình đao tạo và phương pháp giảng dạy của Nhà trường chính là tỉ lệ sinh viên có được việc làm khi chưa tốt nghiệp ngày càng tăng trong những năm gần đây. Điển hình như chương trình thực tập sinh - Intership mà Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Marketing đã áp dụng và ngày càng hoàn thiện, giúp cho sinh viên thực sự hòa nhập vào hoạt động của doanh nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm và nhờ vậy nhiều em có được công việc tốt ngay sau khi kết thúc kì thực tập. Nhà trường luôn chào đón các cử nhân quay trở lại để tiếp tục nâng cao trình độ, rèn luyện kĩ năng trong tương lai.


PGS.TS Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân


Các tân cử nhân đang nghe quyết định tốt nghiệp

Sau khi nghe quyết định tốt nghiệp, 32 tân cử nhân đã lần lượt lên bục vinh dự để nhận tấm bằng tốt nghiệp từ Nhà trường. Xin chúc các tân cử nhân sẽ luôn tự tin vững bước và gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống!

Một số hình ảnh tại lễ tốt nghiệp của Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Marketing:








Lễ tốt nghiệp Khoa Tài chính, Khoa Ngân hàng và Khoa Kinh tế chính trị: rạng rỡ nụ cười của những tân cử nhân đầu tiên

Sáng nay 18/1, tuần lễ tốt nghiệp đợt 1 – năm học 2016-2017 của Trường Đại học Kinh tế chính thức khởi động với lễ nhận bằng của sinh viên 3 Khoa: Tài chính, Ngân hàng và Kinh tế chính trị. Trong không khí hứng khởi của mùa xuân, các tân cử nhân có mặt từ rất sớm để hoàn tất các khâu chuẩn bị để buổi lễ diễn ra một cách trang trọng nhất.

IMG_03998b553.jpg

 IMG_04049d423.jpg

Buổi lễ vinh danh  51 tân cử nhân, trong đó có 11 sinh viên chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp, 16 sinh viên chuyên ngành Quản trị tài chính, 19 sinh viên chuyên ngành Ngân hàng, 3 sinh viên chuyên ngành Tài chính công và 2 sinh viên chuyên ngành Kinh tế chính trị. Trong đó có 6 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 3 sinh viên nhận giấy khen của Trường Đại học Kinh tế.

Buổi lễ có sự tham dự và chứng kiến của các thầy cô, phụ huynh và bạn bè của các tân cử nhân. Tham dự và phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường – PGS.TS Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, phương châm phát triển của Nhà trường là ổn định về quy mô, đầu tư nâng cao chất lượng, phát triển các chuyên ngành đào tạo phù hợp với nhu cầu nguồn nhân lực xã hội. Cùng với đào tạo chuyên môn, Nhà trường cũng rất chú trọng các hoạt động giáo dục phẩm chất, đạo đức, chính trị, kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm thực hiện trọn vẹn trọng trách mà các bậc phụ huynh và xã hội giao phó. Với những nỗ lực đó, mỗi sinh viên tốt nghiệp và được trao bằng trong buổi Lễ hôm nay là một cam kết của Nhà trường với xã hội về năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm và hội tủ đủ các phẩm chất đạo đức, chính trị.”

Đặc biệt trong số sinh viên tốt nghiệp đợt này có 3 sinh viên Lào và 1 sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ đã vượt qua nhiều khó khăn để hoàn thành chương trình thứ hai tại Khoa Tài chính với điểm số cao ( SV Lê Nguyễn Phương Kim – 38K15, chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp). Truyền thông Kinh tế đã có cuộc trò chuyện ngắn về những kinh nghiệm khi học chương trình hai của Phương Kim, mời quý vị xem thêm bài viết Tại đây.

Một số hình ảnh về buổi lễ:

  IMG_04135f77c.jpg

Buổi lễ được tổ chức long trọng tại Hội trường E

IMG_04260c98f.jpg

PGS.TS Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân cử nhân

IMG_04282ca4f.jpg

TS Đặng Tùng Lâm - Trưởng Khoa Tài chính tặng giấy khen của Hiệu trưởng Nhà trường cho tân cử nhân chương trình 2 - Lê Nguyễn Phương Kim

IMG_043474007.jpg

IMG_0443d42ef.jpg

IMG_0445237ae.jpg

IMG_044701856.jpg

đại diện lãnh đạo các Khoa trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân đầu tiên

IMG_046067d93.jpg\

 

 Xem thêm các bài viết:

Bí quyết hoàn thành sớm chương trình học Cử nhân của sinh viên Lào: http://due.udn.vn/vi-vn/tintuc/tintucchitiet/id/5746/bid/455

Kinh nghiệm "hái" điểm cao của cô sinh viên Ngoại ngữ học chương trình hai tại Trường ĐH Kinh tế: http://due.udn.vn/vi-vn/tintuc/tintucchitiet/id/5741 

TT CNTT&TT