DHKT

Trường ĐH Kinh tế dẫn đầu toàn đoàn trong kỳ Đại hội TDTT HSSV lần thứ IX năm 2015

27/04/2015

 

Theo đó, Trường Đại học Kinh tế có 8 huy chương vàng, 18 huy chương bạc, 10 huy chương đồng, với tổng điểm 178 đã xứng đáng đạt hạng Nhất; ĐH Bách khoa xếp hạng II với 12 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 8 huy chương đồng.

Ông Phan Ngọc Thiết – Giám đốc Trung tâm Giáo dục thể chất, ĐHĐN - cho biết: “Qua Đại hội lần này, những người có trách nhiệm trong công tác giáo dục thể chất cần nghiên cứu, phát triển và đưa vào nội dung thi đấu thêm một số môn có truyền thống và phổ cập trong SV, HS tại ĐHĐN như Karatedo, Vovinam, Taekdwondo, môn bóng ném… Đây là những môn đã được duy trì và tập luyện đều đặn trong đội ngũ HSSV tại các trường thành viên của ĐHĐN".

 

Đại hội thể dục thể thao HSSV ĐHĐN lần thứ IX có 843 vận động viên tham dự, trong đó có 400 vận động viên nam. Đây cũng là dịp để ĐHĐN thành lập các đội tuyển tham gia Đại hội thể dục thể thao Sinh viên toàn quốc lần thứ V - 2015 được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 11/2015 sắp tới.

 

Trận chung kết kịch tính giữa đội bóng rổ nam Trường ĐH Kinh tế và Trường ĐH Bách Khoa

 

 

 Các cổ động viên Kinh tế hồi hộp theo dõi cà cổ vũ cho từng trận đấu

 Hạnh phúc trước kết quả chung cuộc

 

 

 

 

 

 

 

ThS Trần Quốc Hùng - Trưởng Phòng CTSV đại diện Trường ĐH Kinh tế nhận Giải Nhất toàn đoàn ở Đại hội TDTT HSSV ĐH Đà Nẵng năm 2015

 Tin, ảnh: Mai Hương –Văn phòng ĐHĐN