DHKT

Nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên DUE

13/05/2024

Nhằm tạo động lực và chia sẻ phương pháp, kinh nghiệm cải thiện các kỹ năng tiếng Anh hiệu quả, ngày 11/5, Trường Đại học Kinh tế tổ chức Talkshow “Các phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh” với sự trình bày của giảng viên Beth Lavegeen từ Đại học Purdue, Hoa Kỳ.


Cô Beth Lageveen là giảng viên đã có hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy cho sinh viên quốc tế để nâng cao trình độ tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nói và giao tiếp. Hiện nay, cô đang là giảng viên tại Đại học Purdue, một trường đại học danh giá của Mỹ, thuộc top 100 thế giới theo Times Higher Education. Với những kinh nghiệm và kiến thức của mình, cô Beth đã mang đến một buổi talkshow đầy thú vị và bổ ích dành cho các bạn sinh viên của Nhà trường.


Cô Beth Lageveen chia sẻ cùng các bạn sinh viên

Đến với talkshow lần này, các bạn sinh viên DUE có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, rèn luyện và trau dồi kỹ năng ngoại ngữ của mình. Với môi trường học tập thân thiện, hướng đến chuẩn quốc tế thì việc sử dụng thành thạo tiếng Anh sẽ giúp sinh viên DUE tự tin trong học tập cũng như chuẩn bị hành trang vững chắc để hòa nhập và hướng đến môi trường làm việc toàn cầu trong tương lai.


Sinh viên giao lưu cùng cô Beth Lageveen

Trong buổi Talkshow, cô Beth chia sẻ thêm các kinh nghiệm học tập cho sinh viên để nâng cao trình độ tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nói và giao tiếp. Đồng thời đã dành thời gian giao lưu, trao đổi với các bạn sinh viên về cách tạo nên sự tự tin, cách xác định được thế mạnh và mục tiêu của bản thân. Cô Beth Lavegeen đã xây dựng bài học với lối dẫn dắt hài hước, dí dỏm, cuốn hút đã tạo không khí buổi Talkshow vô cùng sôi nổi, hào hứng. Từ đó, các bạn sinh viên và cô Beth Lavegeen đã cùng nhau thực hành kỹ năng giao tiếp thông qua các trò chơi vui nhộn.


Đại diện Tổ Ngoại ngữ chuyên ngành tặng quà cảm ơn buổi chia sẻ của cô Beth Lageveen

Buổi Talkshow “Các phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh” hứa hẹn mang lại cho các bạn sinh viên những kiến thức bổ ích, cùng những trải nghiệm và kinh nghiệm quý giá để chuẩn bị thật tốt cho hành trình chinh phục ngoại ngữ của bản thân.

Trung tâm CNTT&TT