DHKT

Ngày hội văn hóa dân gian Trường THPT Nguyễn Văn Thoại (Đà Nẵng): Sẵn sàng hành trang cho tương lai

28/01/2024

Sân trường Trường THPT Nguyễn Văn Thoại (TP Đà Nẵng) ngày 27/1 rộn ràng với các hoạt động của Ngày hội văn hóa dân gian. Ngày hội đã tái hiện không khí chợ Tết truyền thống của dân tộc, nhiều chủ đề của ngôi trại rất ấn tượng được các em học sinh lên ý tưởng và thiết kế, thi công hay những bộ trang phục sặc sỡ của các dân tộc đại diện các vùng miền.

Các tiết mục đặc sắc của tuổi trẻ THPT Nguyễn Văn Thoại

Một hoạt động thú vị tại ngày hội chính là chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp của các trường đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng dành cho các bạn trẻ. Tại gian tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế, tuổi trẻ THPT Nguyễn Văn Thoại đã được cung cấp nhiều thông tin tuyển sinh bổ ích của Nhà trường, đồng thời được đội ngũ tư vấn định hướng nghề nghiệp đúng đắn trước kỳ tuyển sinh đại học năm 2024 sắp đến.

 

Sôi nổi các hoạt động tư vấn - hướng nghiệp tại ngày hội

Ngoài ra, các hoạt động giao lưu với tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế đã đem đến cái nhìn mới mẻ cho tuổi trẻ THPT Nguyễn Văn Thoại về môi trường học tập, môi trường hoạt động Đoàn – Hội năng động, sôi nổi bậc nhất miền Trung – Tây Nguyên. Tại Trường Đại học Kinh tế, sinh viên có cơ hội phát huy năng lực, rèn luyện các kĩ năng và tham gia các hoạt động, cuộc thi được tổ chức phong phú, góp phần đem lại giá trị tích cực cho cộng đồng xã hội như: Green University DUE, Tình nguyện Hè – Tình nguyện Đông, Dự án Chuyến bay 71, Startup Runway và vô vàn các hoạt động thiện nguyện.v.v....

Các chủ đề về hướng nghiệp cũng được tuổi trẻ THPT Nguyễn Văn Thoại quan tâm như: lựa chọn ngành học phù hợp với khả năng của bản thân, những chính sách ưu đãi, các chương trình học bổng, cơ hội du học, việc làm sau khi tốt nghiệp…Đây là những thông tin thực sự hữu ích đối với các em học sinh, giúp các em vững tin bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT và có những sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân. Đồng hành cùng thí sinh còn có đội ngũ tư vấn tuyển sinh thường trực trên Hotline: 02363 522345 - 0911 223 777, fanpage Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Cổng thông tin tư vấn tuyển: http://tuyensinh.due.udn.vn.

Sẵn sàng đồng hành cùng thí sinh

Chúc tuổi trẻ THPT Nguyễn Văn Thoại có ngày hôi văn hóa dân gian thật ý nghĩa và sẵn sàng hành trang cho tương lai phía trước!

Trung tâm CNTT & TT