DHKT

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2022

Hòa trong không khí phấn khởi và tự hào phụ nữ cả nước chào mừng ngày 20/10, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức Lễ Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) nhằm tôn vinh toàn thể nữ viên chức, người lao động trong Trường.


Tham dự buổi lễ kỷ niệm có PGS.TS. Giang Thị Kim Liên - Trưởng ban Ban Nữ công Công đoàn ĐHĐN. Về phía Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN có: PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Nguyễn Thị Bích Thu - Chủ tịch Công đoàn Trường, PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ Trường cùng toàn thể nữ công đoàn viên.

PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường 

gửi lời chúc mừng đến toàn thể CBVC-NLĐ Nhà trường

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ kỷ niệm, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể nữ viên chức nhà trường trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, công bố quốc tế, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ… trong năm học vừa qua. Lãnh đạo nhà trường luôn khuyến khích và sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho nữ viên chức Trường Đại học Kinh tế tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của nhà trường.

PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên tặng hoa chúc mừng toàn thể nữ CBVC-NLĐ Nhà trường

Nhân dịp này, đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và lẵng hoa tươi thắm đến toàn thể nữ CBVC-NLĐ Nhà trường; Vinh danh 07 nữ tân tiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và nghiên cứu.


PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường và 

TS. Nguyễn Thị Bích Thu - Chủ tịch Công đoàn Trường vinh danh các nữ tiến sĩ

Tại Lễ kỷ niệm, Công đoàn Trường đã tổ chức tọa đàm “Chủ động chăm sóc sức khỏe toàn diện thời hội nhập” với những góc nhìn đa chiều về chăm sóc sức khỏe người phụ nữ, nhìn nhận vai trò của nữ giới trong quá trình phát triển của mình với sự tham gia chia sẻ của bà Lê Mai Thủy - Nguyên Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Ninh Bình và ThS.BS.CK2 Nguyễn Thị Chung.

Các báo cáo viên chia sẻ dưới góc nhìn đa chiều về chăm sóc sức khỏe người phụ nữ

Tại buổi tọa đàm, bà Lê Mai Thủy đã trực tiếp chia sẻ những kiến thức, kỹ năng trong chăm sóc sức khoẻ chủ động cho bản thân thời hội nhập, các chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý để phòng tránh bệnh tật và nâng cao sức khoẻ. Ngoài ra, báo cáo viên cũng trang bị các kiến thức về tầm soát và phát hiện sớm ung thư, ung thư vú, ung thư cổ tử cung, các giải pháp chủ động phòng chống cho chị em phụ nữ, cũng như vấn đề về phụ nữ với stress tâm lý và những tác động đến hiệu quả công việc.



Thông qua buổi nói chuyện, cán bộ phụ nữ Trường Đại học Kinh tế rất phấn khởi khi được cung cấp những kiến thức cần thiết, bổ ích về cách chăm sóc sức khỏe bản thân và các thành viên trong gia đình, góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, nâng cao chất lượng dân số, và giúp chị em phụ nữ giải tỏa được những áp lực trong công việc và cuộc sống.

ThS. Nguyễn Văn Long - Phó chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa cảm ơn các báo cáo viên

Buổi lễ kỷ niệm khép lại trong không khí hân hoan và vui tươi. Kính chúc nữ cán bộ, giảng viên, chuyên viên, người lao động Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tươi trẻ, mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc.

Trung tâm CNTT&TT