DHKT

Thỏa thuận hợp tác giữa DUE và Công ty OBC - Cộng đồng kết nối Doanh nghiệp Việt Nam: Mang những giá trị tích cực về tri thức sinh viên

24/03/2022

Tại buổi lễ ra mắt OBC Đà Nẵng vào sáng ngày 23/3/2022, Công ty OBC - Cộng đồng kết nối Doanh nghiệp Việt Nam đã ký kết hợp tác cùng các trường đại học với mong muốn tạo giá trị cộng đồng cho doanh nghiệp trong tương lai từ giai đoạn sinh viên đến khởi nghiệp, một hành trang tri thức thật sự vững chắc và nền tảng cho sự thành công và thịnh vượng của doanh nghiệp Việt Nam.


Ra mắt Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng

Theo đó, OBC đã ký kết hợp tác với Trường Đại học Kinh tế về thỏa thuận đồng hành cùng DUE trong việc hỗ trợ sinh viên kỹ năng khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp với hành trang tri thức thực sự và vững chắc cho sinh viên.


Thỏa thuận hợp tác giữa DUE và OBC sẽ tạo nhiều giá trị

Theo thỏa thuận hợp tác, OBC sẽ hỗ trợ việc hướng nghiệp, khởi nghiệp thông qua hoạt động cố vấn và huấn luyện của Trường Đại học Kinh tế. Sinh viên DUE sẽ được thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp thành viên của OBC. OBC sẽ hỗ trợ tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của nhà trường. Đồng thời, sẽ hỗ trợ, kêu gọi tài trợ, học bổng từ thành viên Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam cho sinh viên DUE.


PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ 

Ngoài ra, OBC sẽ chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế của đơn vị với giảng viên của nhà trường. Cùng nhau đồng hành tham gia các dự án nghiên cứu của nhà trường.


Các đại biểu chụp hình lưu niệm


Với quyết tâm “Đi nhanh hơn, đi xa hơn”, OBC luôn muốn mang những giá trị tích cực về tri thức cho các đối tượng là sinh viên. Nuôi dưỡng, ươm mầm cho thế hệ trẻ khởi nghiệp thành công trong tương lai.

Trung tâm CNTT&TT