DHKT

Chuỗi livestream tư vấn tuyển sinh 2021: Nhiều chuyên ngành hấp dẫn thí sinh

05/04/2021

Tiếp theo Chuỗi livestream tư vấn tuyển sinh 2021: Hiểu đúng nghề, chọn đúng ngành năm 2021, ngày 5/4/2021, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN thực hiện chương trình livestream tư vấn tuyển sinh số thứ 2.

Tại buổi livestream lần này, các giảng viên đến từ các khoa Lý luận chính trị, Tài chính ngân hàng, kế toán, marketing và du lịch đã giúp các bạn sĩ tử và quý vị phụ huynh hiểu hơn về ngành học và những cơ hội phát triển của các bạn sinh viên trong bối cảnh của các hoạt động kinh doanh thời hội nhập và của nền kinh tế số hiện nay.

Các thầy cô giáo tư vấn về ngành nghề cho thí sinh

Chương trình thu hút 12.500 lượt xem, 14.000 bình luận, 63.000 lượt tương tác. Với những trao đổi, tư vấn nhiệt tình, thân thiện và gần gũi của các thầy cô trong Ban tư vấn, hàng trăm câu hỏi, thắc mắc của quý vị phụ huynh và các bạn học sinh gửi đến chương trình đã được tổng hợp và giải đáp rõ ràng, cụ thể. Nhiều thông tin về ngành nghề đào tạo, cơ hội việc làm,... đã được chia sẻ đến các bạn học sinh. Các bậc phụ huynh và thí sinh sẽ được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc một cách tận tình bởi các chuyên gia về tuyển sinh để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

Nhiều chuyên ngành của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN hấp dẫn thí sinh

Chuỗi Livestream Tư vấn Tuyển sinh đã trở thành kênh tham vấn thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và các em học sinh lớp 12 trong giai đoạn hiện nay. Chương trình thu hút đông đảo người xem và tương tác tốt bằng cách trực tiếp đặt câu hỏi cho chương trình, like và share livestream.

Các bạn có thể xem lại chương trình livestream trên fanpage của nhà trường với link: https://www.facebook.com/FaceDue

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ thực hiện chương trình

Số tiếp theo của chuỗi livestream sẽ diễn ra vào ngày 11/4. Chúc các em thực sự sáng suốt, hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề và chọn lựa cho mình một ngôi trường để theo đuổi, gửi gắm ước mơ.

Trung tâm CNTT&TT