DHKT

Startup Runway 2021 chính thức khai màn

20/02/2021

Vừa qua, Buổi lễ Kick - off của cuộc thi khởi nghiệp Startup Runway năm 2021 với chủ đề “Unicorn to be…” được tổ chức tại Hội trường A - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng với sự góp mặt của các diễn giả là anh Lê Hoàng Anh - CEO & Founder, Chairman Multi Vietnam và chị Hồ Thị Minh Thi - CMO - Giám đốc Marketing tại EM & AI. Ngoài ra còn có đại diện Trường Đại học Kinh tế (đơn vị tổ chức): TS. Nguyễn Thành Đạt - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ThS. Trần Nhật Pháp - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế và đông đảo các bạn trẻ trên địa bàn TP. Đà Nẵng với niềm đam mê và khát khao khởi nghiệp.

TS. Nguyễn Thành Đạt và hai vị diễn giả

Xuất phát từ những kinh nghiệm của bản thân mình, chị Minh Thi và anh Hoàng Anh đã chia sẻ về những kiến thức, những khó khăn cũng như là những kỹ năng vững vàng về hành trình "hoá kỳ lân" của một Doanh nghiệp,. Những kinh nghiệm được chia sẻ chính là hành trang quý báu giúp các bạn trẻ hoàn thiện bản thân, xây dựng các kỹ năng mềm và bồi dưỡng kiến thức cần có để chuẩn bị cho hành trình khởi nghiệp.

Những câu chuyện khởi nghiệp thú vị đến từ diễn giả Lê Hoàng Anh

Chị Hồ Thị Minh Thi cũng dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp

Buổi Kick-off tạo tiền đề cho chuỗi hoạt động chia sẻ kinh nghiệm về các lĩnh vực kinh doanh, là cơ hội để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, nuôi dưỡng và phát triển những ý tưởng khởi nghiệp của bản thân. Không chỉ mang đến cái nhìn đúng đắn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, thúc đẩy phát triển môi trường khởi nghiệp cho các bạn sinh viên trên toàn địa bàn TP. Đà Nẵng mà còn tạo nên cơ hội cho các bạn trẻ có cùng chí hướng được gặp gỡ, giao lưu, kết nối và trở thành những người cộng sự với nhau. 

 

Các bạn trẻ trao đổi sôi nổi với diễn giả

Buổi Kick-off đã diễn ra vô cùng thành công trong sự quan tâm và tham dự nhiệt tình của các bạn sinh viên. Sắp tới, Startup Runway 2021 hứa hẹn sẽ bùng nổ với những dự án đầy tiềm năng cùng tinh thần khát khao khởi nghiệp của người trẻ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 

Tin từ Ban tổ chức chương trình