DHKT

Nghiên cứu sinh Ngô Thị Thanh Thúy bảo vệ thành công luận án tiến sỹ

17/01/2021

Chiều 15/1, NCS Ngô Thị Thanh Thúy đã tiến hành bảo vệ luận án tiến sỹ cấp cơ sở với đề tài Nghiên cứu mối quan hệ của FDI và tăng trưởng kinh tế tỉnh Bình Định” – ngành Kinh tế phát triển. Đề tài dưới sự hướng dẫn của TS. Lê Bảo và TS. Nguyễn Hiệp - Trường Đại học Kinh tế. Tham dự buổi bảo vệ luận án tiến sỹ có Hội đồng đánh giá luận án gồm đại diện cơ sở đào tạo, các nhà khoa học đến từ các trường đại học và đại diện lãnh đạo khoa Kinh tế - Trường Đại học Kinh tế.


Tại buổi bảo vệ, NCS Ngô Thị Thanh Thúy đã trình bày tóm tắt luận án tiến sỹ đề tài Nghiên cứu mối quan hệ của FDI và tăng trưởng kinh tế tỉnh Bình Định” trước Hội đồng. Các nhà khoa học trong Hội đồng đánh giá đã đóng góp những ý kiến khách quan cũng như hướng dẫn để NCS hoàn thiện đề tài. Qua 2 giờ trình bày và phản biện, Hội đồng đánh giá cao chất lượng của đề tài và thống nhất thông qua đề tài Nghiên cứu mối quan hệ của FDI và tăng trưởng kinh tế tỉnh Bình Định” của NCS Ngô Thị Thanh Thúy.


NCS Ngô Thị Thanh Thúy chụp ảnh lưu niệm cũng các thầy trong Hội đồng đánh giá

Xin chúc mừng NCS Ngô Thị Thanh Thúy đã bảo vệ thành công luận án tiến sỹ và chúc NCS Ngô Thị Thanh Thúy sẽ tiếp tục nghiên cứu những đề tài có ý nghĩa quan trọng trong học thuật và thực tiễn!

Trung tâm CNTT & TT