DHKT

Phòng công tác sinh viên

Hơn 400 sinh viên DUE tham gia Ngày hội tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng Sacombank

24/11/2023

Sáng ngày 24/11, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã diễn ra Ngày hội tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng Sacombank. Chương trình Thực tập viên tiềm năng Sacombank được Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên năm cuối có cơ hội thực tập và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ngân hàng nói chung và tại Sacombank nói riêng.


Tham dự chương trình, về phía Ngân hàng Sacombank có bà Trần Thị Phương Quyên - Giám đốc trung tâm quản trị nguồn nhân lực, ông Lê Vĩnh Thạch - Phó giám đốc Sacombank Chi nhánh Đà Nẵng. Về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN có đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng Công tác sinh viên, Khoa Ngân hàng, Khoa Tài chính cùng hơn 400 sinh viên tham dự.


Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình được triển khai từ năm 2010 cho đến thời điểm hiện tại đã thu hút được hàng ngàn sinh viên tham gia thực tập, trong đó có hơn 70% sinh viên đã được tuyển dụng chính thức vào làm việc tại Ngân hàng Sacombank.

Tham gia Chương trình ngoài việc được tiếp cận với cơ hội thực tập tại Sacombank, các bạn sinh viên được trang bị một hành trang vững chắc cho hành trình sự nghiệp trong tương lai, đặc biệt là có cơ hội được trở thành nhân sự chính thức tại một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Sau 32 năm phát triển không ngừng, Sacombank đã tạo dựng được một nền tảng vững mạnh không chỉ về tài chính, nhân lực mà còn về cả hệ thống quản trị, cơ sở hạ tầng… Đây chính là “Cốt lõi vững bền”, đồng thời cũng là động lực “Tiếp đà tăng trưởng” giúp Sacombank vững bước vươn xa trên hành trình tiến lên phía trước.


ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên cảm ơn sự đồng hành của Ngân hàng Sacombank 

Bà Trần Thị Phương Quyên - Giám đốc Trung tâm quản trị nguồn nhân lực phát biểu


Ông Lê Vĩnh Thạch - Đại diện Sacombank tặng hoa và quà lưu niệm cho Nhà trường

Tại chương trình, ngoài mong muốn chia sẻ một chương trình thực tập với nhiều quyền lợi thiết thực dành cho các bạn sinh viên, Ngân hàng Sacombank còn đặc biệt mang đến 05 suất học bổng trong “Chương trình trao học bổng Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ”, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng. Với nguồn học bổng này, Sacombank mong muốn trao tặng cho các bạn sinh viên Nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và có thành tích học tập tốt nhằm tiếp sức cũng như động viên tinh thần hiếu học của các bạn sinh viên.


Bà Trần Thị Phương Quyên trao tặng những suất học bổng giá trị dành cho các bạn sinh viên

Đến với chương trình, các bạn sinh viên được nghe giới thiệu nội dung của Chương trình thực tập viên tiềm năng Sacombank 2024. Đồng thời, được các nhân viên Ngân hàng Sacombank tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên và giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình thực tập viên tiềm năng Sacombank 2024.

Sinh viên giao lưu với diễn giả


Sinh viên giao lưu với diễn giả

Cuối chương trình, các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp với Ban giám đốc Sacombank, đây là cơ hội để trở thành một thực tập viên tiềm năng Sacombank 2023.


Các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn

Năm 2024, Sacombank tiếp tục triển khai chương trình thực tập viên tiềm năng lần thứ 14 trên toàn quốc cùng với thông điệp “Hành trình 03 tháng - tỏa sáng tương lai”.


Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm


Trung tâm CNTT&TT