DHKT

Phòng công tác sinh viên

Khai mạc giải bóng chuyền sinh viên nữ năm học 2023 - 2024

24/11/2023

Chiều 22/11, lễ khai mạc Giải Bóng chuyền Sinh viên nữ Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN năm học 2023 - 2024 đã chính thức diễn ra tại sân bóng chuyền khu A. Đến tham dự lễ khai mạc có sự tham gia của ThS. Trần Thị Thanh Thảo, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường; TS. Trần Xuân Quỳnh, Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường và 12 đội bóng tham dự giải năm nay.


Tại buổi lễ, ThS. Trần Đình Long, Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường, Trưởng BTC giải đã phát biểu khai mạc, mở ra hành trình mới của mùa giải năm nay. Sau phần khai mạc, các đội thi đã bước vào những trận đấu đầu tiên với hai màn chạm trán đến từ Liên chi Đoàn Khoa Du lịch – Liên chi Đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế và Liên chi Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh –  Liên chi Đoàn Khoa Tài chính.

ThS. Trần Đình Long phát biểu khai mạc giải

  

Giải đã mở màn với trận đấu của các cô gái LCĐ khoa Kinh doanh quốc tế (áo đỏ) và LCĐ khoa Du lịch (áo xanh)

Cả hai trận so tài đều diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha bóng rất đẹp mắt và ấn tượng đến từ các tay đập. Kết thúc hai trận đấu, các cô gái đến từ Liên chi Đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế và Quản trị kinh doanh đã giành được chiến thắng cực kỳ thuyết phục với tỷ số 2-0. Giải sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 05/12/2023.

Tin từ Đoàn Thanh niên