DHKT

TỔNG KẾT WORKSHOP “HƯỚNG DẪN CÁCH TRÍCH DẪN, ĐỊNH DẠNG VÀ DIỄN ĐẠT VĂN BẢN”

03/03/2024

Sáng nay, ngày 03/03/2024, Khoa Kinh doanh quốc tế đã tổ chức thành công workshop “Hướng dẫn cách trích dẫn, định dạng và diễn đạt văn bản” với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên cùng sự đồng hành của ThS. Trần Thiện Trí trong vai trò diễn giả.

Tại buổi workshop, các bạn sinh viên đã được thầy Thiện Trí giới thiệu cách trích dẫn tài liệu tham khảo theo chuẩn APA trong một bài báo cáo khoa học, đồng thời hướng dẫn chi tiết cách diễn đạt, định dạng văn bản một cách chỉn chu về mặt hình thức và mượt mà về phần nội dung. Qua đó, giúp người làm báo cáo ghi điểm đối với người chấm và thuận tiện hơn trong quá trình đọc bài cũng như hiểu nội dung bài báo cáo một cách dễ dàng hơn. Các bạn sinh viên không chỉ được tiếp thu bằng lý thuyết mà còn được thực hành ngay tại buổi ngoại khóa nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

Một lần nữa, Khoa xin chân thành cảm ơn diễn giả Trần Thiện Trí cùng các bạn sinh viên đã quan tâm và tham gia hoạt động một cách sôi nổi. Khoa mong rằng, qua buổi workshop này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách thực hiện một bài báo cáo khoa học, đồng thời phần nào giải đáp được những vướng mắc mà các bạn còn gặp phải khi làm bài báo cáo.