DHKT

SINH VIÊN DBA XUẤT SẮC ĐẠT QUÁN QUÂN (NAM) VÀ Á QUÂN (NỮ) GIẢI BÓNG CHUYỀN DUE 2021

Bên cạnh những thành tích vượt trội, đáng ngưỡng mộ về học tập, nghiên cứu, sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, còn được biết đến với tinh thần nồng nhiệt giành cho các hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe.

Trong hơn một tuần diễn ra, giải bóng chuyền sinh viên được tổ chức bởi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế đã chứng kiến những pha bóng đầy cống hiến và nhiệt huyết của sinh viên đến từ các khoa trong toàn trường. Và thật tự hào, khi sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh đã vượt lên và góp mặt vào trận chung kết ở cả hai hạng mục thi đấu là bóng chuyền Nam và bóng chuyền Nữ.


Ngày 01/04/2021 vừa qua, trận chung kết bóng chuyền Nữ (giữa sinh viên từ Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Kế toán), và trận chung kết bóng chuyền Nam (giữa sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Tài Chính) đã diễn ra với những tình huống nảy lửa diễn ra trên sân thi đấu.


Kết thúc trận đấu, đội tuyển bóng chuyền Nam Khoa Quản trị Kinh doanh đã xuất sắc giành chức vô địch. Cũng với sự nỗ lực hết mình, nhưng thiếu đi một chút may mắn, đội tuyển bóng chuyền Nữ Khoa Quản trị Kinh doanh giành vị trí Á Quân của giải đấu.

Kết quả của giải đấu đến từ những nỗ lực xứng đáng được ghi nhận của các bạn sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh. Bên cạnh đó, nó cũng đến từ sự quan tâm của những thầy cô giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh và các anh / chị Cựu SV DBA, những người cũng đã luôn theo sát, song hành và động viên tinh thần của vận động viên. Hy vọng rằng, các bạn sinh viên của chứng ta sẽ luôn giữ vững tinh thần chiến đấu đó trong học tập và trong những hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe sau đó.


Thay mặt Khoa, thầy Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Trưởng khoa trao tặng Hoa và Quà của các anh / chị Cựu SV DBA 

gửi tặng cho hai đội bóng Nam và Nữ trước lúc hai đội bước vào trận chung kết.


DBA Media