DHKT

SOFIA HOTEL ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG

05/05/2017

SOFIA là hệ thống khách sạn 3 sao Đà Nẵng gồm: Sofia Boutique hotel, Sofia Suite hotel, Dyland hotel...với đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, bar, hồ bơi, phòng họp và các trang thiết bị tiện nghi., tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình, chúng tôi luôn tự hào khi mang lại cảm giác thân thiện và ấm cúng gia đình cho quý khách hàng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho kế hoạch phát triển hệ thống khách sạn sắp tới, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Nhân viên lễ tân
• Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài.
- Hướng dẫn khách làm thủ tục check in/check out.
- Bố trí phòng,thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán định kỳ với khách hàng hoặc khi khách trả phòng.
- Cung cấp thông tin, quảng bá hình ảnh; tiếp nhận thông tin, xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Yêu cầu:
- Làm việc chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm cao.
- Sức khỏe tốt, có thể làm việc theo ca.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là một lợi thế.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

2. Nhân viên bell man
• Mô tả công việc
- Chào đón, vận chuyển hành lý cho khách.
- Điều tiết xe cộ khu vực khách sạn
- Quản lý và chịu trách nhiệm các tài sản được cấp trên giao cho
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
• Yêu cầu:
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp.
- Sức khỏe tốt, cần cù, siêng năng, ham học hỏi
- Ưu tiên nam trong độ tuổi từ 20 trở lên
- Làm việc theo ca và quy định của khách sạn

3. Nhân viên buồng phòng
• Mô tả công việc
- Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến
- Dọn dẹp phòng khi khách đi
- Dọn dẹp các khu vực khác của khách sạn
- Cập nhật tình trạng phòng và báo cáo giám sát và văn phòng Buồng
- Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
• Yêu cầu
- Siêng năng, nhiệt tình, và có sức khỏe tốt.
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp cao
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chịu được áp lực trong công việc.
- Yêu thích làm việc trong ngành khách sạn
- Ưu tiên có kinh nghiệm và kỹ năng nghiệp vụ trong nghề buồng phòng

4. Nhân viên nhà hàng
• Mô tả công việc
- Phục vụ khách, chuẩn bị nhà hàng sẵn sàng để phục vụ và đảm bảo giữ gìn nhà hàng cùng toàn bộ các trang thiết bị luôn chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
- Phục vụ khách theo đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
- Lấy order từ khách hàng & Giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ dùng mới cho khách.
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan một cách cẩn thận nhằm giảm thiểu hư hỏng và đổ vỡ.
- Vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ
- Duy trì chất lượng phục vụ cao nhất có thể bằng cách luôn quan sát để biết trước nhu cầu của khách và phục vụ khách nhanh chóng, kịp thời và vượt hơn sự mong đợi của khách.
- Báo cáo với Trưởng bp Ẩm Thực về tất cả các nhận xét và than phiền của khách.
- Luôn giao tiếp lịch sự và rõ ràng với khách và đồng nghiệp.
- Luôn ưu tiên đảm bảo vệ sinh cá nhân.
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.
• Yêu cầu
- Năng động, hoạt bát, tự tin
- Giao tiếp anh văn cơ bản
- Khả năng giao tiếp tốt và ngoại hình dễ nhìn
- Hiểu biết về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn là 1 lợi thế.

5. Nhân viên kinh doanh
• Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng
- Phụ trách các vấn đề liên quan về hình ảnh, thương hiệu, website của khách sạn
- Phụ trách, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các khách sạn trong hệ thống
- Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng
- Kiểm tra booking và trả lời thư của khách hàng trong ngày
- Báo cáo kết quả thường xuyên cho trưởng bộ phận kinh doanh
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận kinh doanh, Giám đốc điều hành và Ban giám đốc công ty.
• Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có kiến thức về Digital Marketing
- Trung thực, nhiệt huyết có khả năng giao tiếp và chịu được áp lực công việc cao
- Có kinh nghiệm trong ngành và ngoại ngữ (Tiếng Anh) tốt là một lợi thế



QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG : Cho tất cả các vị trí
- Được rèn luyện kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Hỗ trợ ăn giữa ca, gửi xe.
- Mức lương cạnh tranh xứng đáng với năng lực làm việc (thoả thuận trực tiếp).
- Tiền Tip của khách hàng tháng
- Cơ hội thăng tiến trong ngành kinh doanh khách sạn
- Được tham gia các khoá huấn luyện và đào tạo để phát triển nghề nghiệp.
- Có 1 ngày nghỉ trong một tuần và số ngày nghỉ phép năm theo quy định của khách sạn
- Được tham gia chuyến dã ngoại hàng năm do khách sạn tổ chức.
- Ngoài ra, còn được tạo cơ hội làm tour guide Food tour cho khách nước ngoài ( thời gian rảnh) để kiếm thêm thu nhập.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Sơ yếu lý lịch
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan( nếu có)
PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
Hãy nhanh tay nộp CV để gia nhập vào đại gia đình Sofia năng động và thân thiện.
1. Qua email: tuyendungsofiahotel@gmail.com
2. Trực tiếp: Khách sạn Sofia Suite số 9 Lê Quang Đạo, Đà Nẵng
- Liên hệ: Ms. Linh 0905800462 hoặc 02363.820606 (giờ hành chính, gặp Linh Ns).
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 1/52017 đến 10/6/2017.

                                                                                                                                                      TRUNG TÂM HTSV & QHDN