DHKT

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

06/03/2017

THÔNG BÁO TUYỂN THỰC TẬP SINH VÀ TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 

1/ Công ty TNHH MTV Giải Pháp Công Nghệ Nano Vina, là một trong những doanh nghiệp trẻ, năng động của Thành phố Đà Nẵng hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng dịch hại, thanh lọc không khí và nguồn nước uống nhằm góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Nhằm hỗ trợ cho sinh viên đã tốt nghiệp trong năm 2016 hoặc chuẩn bị tốt nghiệp trong năm 2017 tại các trường Đại học/ Cao đẳng tại Đà Nẵng có cơ hội được thực tập, tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng thời tạo nguồn nhân lực kế thừa và gắn bó lâu dài với công ty, Nano Vina thông báo về việc tổ chức tuyển thực tập sinh như sau:

Tốt nghiệp một trong các chuyên ngành:

·         Quản trị tài chính

·         Quản trị nguồn nhân lực

·         Quản trị kinh doanh

·         Marketing

Thông tin chi tiết xem tại đây

2/CleverAds, là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google  & đối tác ủy quyền chính thức đầu tiên của Facebook tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng từ khóa trên hệ thống tìm kiếm Google (Google AdWords), AdNetwork và AdMobile, Facebook…. Đây là những công cụ quảng cáo hiệu quả nhất với những tính năng thông minh ưu việt và là xu hướng của marketing hiện đại, ngày càng phát triển tại Việt Nam. Là một công ty trẻ năng động, CleverAds đem đến môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo với thu nhập xứng đáng. Để phục vụ nhu cầu phát triển, công ty cần tuyển:

-    Vị trí: Chuyên viên Kinh doanh

     Số lượng: 03

Thông tin chi tiết xem tại đây


3/ PREMIER VILLAGE DANANG RESORT Nằm trong chuỗi khách sạn cao cấp của tập đoàn Accor, khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng gồm 111 biệt thự với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần trang nhã, ấm cúng thích hợp cho các du khách muốn tìm một chốn nghỉ dưỡng tách biệt với cuộc sống ồn ào nơi đô thị. Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ, PREMIER VILLAGE DANANG RESORT đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng có niềm đam mê, năng động, ham học hỏi và yêu thích ngành du lịch với rất nhiều vị trí:

-     Buồng phòng

-     Lễ tân

-     Bộ phận Spa

-     Thể thao giải trí

-     Nhà hàng

-     Kinh doanh và tiếp thị

Thông tin chi tiết xem tại đây


4/ Công ty CP Cao su Sao Vàng xin thông báo :
Nhằm phát triển thị trường khu vực Trung bộ và Tây Nguyên, Công ty
chúng tôi cần tuyển :
-     02 nam nhân viên kinh doanh
-     Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh hoặc thương mại.
-     Làm việc tại Đà Nẵng.
- Hồ sơ nộp tại :
          Chi nhánh Công ty cổ phần Cao su Sao vàng
          QL1 A - Xã Hòa Châu, Huyện Hòa  Vang, TP. Đà Nẵng
 Gặp A. Hoành - ĐT :  0982304967


                                                                                                               TT HTSV & QHDN