DHKT

Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nhận được nhiều lời chúc mừng nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

18/11/2023

Chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) nhiều đơn vị, tổ chức, ban ngành,... đã đến thăm và gửi lời chúc mừng đến Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.


Công ty Điện lực Đà Nẵng chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tiếp đón và chào mừng các đơn vị, tổ chức đến thăm và chúc mừng cán bộ, giảng viên, người lao động Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh - Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm chu đáo của các đơn vị: Công ty Điện lực Đà Nẵng, Bệnh viện 199, Tổng công ty điện lực miền Trung, Học viện Chính trị khu vực III, Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng, Hội doanh nhân Trẻ thành phố Đà Nẵng, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội TP. Đà nẵng, Viện Khoa học xã hội vùng Trung Bộ, VCCI miền Trung - Tây Nguyên, Trung tâm Y tế quận Ngũ Hành Sơn, Cảng Đà Nẵng…


Các đoàn đại biểu đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến tất cả quý thầy cô đang công tác và giảng dạy tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, các đơn vị cũng chúc mừng những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.



DUE nhận nhiều lời chúc tốt đẹp từ các đơn vị

Đáp lại những lời chúc tốt đẹp đó, đại diện Nhà trường cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã luôn đồng hành cùng Nhà trường trong các hoạt động giảng dạy cũng như các hoạt động phong trào. Những thành quả mà Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đạt được đều có sự đóng góp từ sự giúp đỡ và đồng hành từ các đơn vị.


Ông Ngô Tấn Cư - Tổng giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Trung trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ học bổng Nhà trường 

Nhân dịp này, Tổng công ty điện lực miền Trung đã trao tặng 100 triệu đồng hỗ trợ học bổng cho sinh viên Nhà trường. Đây sẽ là nguồn động viên có ý nghĩa, thiết thực hỗ trợ, khích lệ các em sinh viên của Nhà trường tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện. Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN trân trọng cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao những tình cảm và sự ủng hộ quý báu của lãnh đạo Tổng công ty điện lực miền Trung dành cho sinh viên Nhà trường.




Trung tâm CNTT&TT