DHKT

Bế mạc Chương trình trao đổi học kỳ hè, năm học 2022 - 2023: Nhiều cảm xúc trong sinh viên

29/07/2023

Sáng ngày 28/7, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức Bế mạc Chương trình trao đổi sinh viên học kỳ hè, năm học 2022 - 2023.


Tham dự chương trình có PGS. TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng: Đào tạo, Khảo thí & Đảm bảo chất lượng, Tổ chức hành chính, Cơ sở vật chất, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp, 14 sinh viên trao đổi đến từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Chính sách và Phát triển và các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tham gia lớp học.

 

Trải qua 3 tuần học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN, 14 sinh viên đến từ hai trường đã cùng các bạn sinh viên DUE tham gia giờ giảng sôi động, các buổi ngoại khóa bổ ích và thú vị. Chương trình không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và là dịp để tăng cường tình đoàn kết, hợp tác và phát triển giữa các trường đại học.


PGS.TS. Lê Văn Huy hi vọng các em sinh viên sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp tại DUE

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Lê Văn Huy cho biết: Chương trình “Trao đổi sinh viên học kỳ hè năm học 2022-2023” đã khép lại với những cảm xúc. Những dấu ấn, cơ hội học tập tích cực, khám phá, tiếp thu kiến thức, giao lưu học thuật cũng như những trải nghiệm về văn hóa đầy sắc màu đáng nhớ đối với 14 bạn sinh viên từ hai trường. Đại học Kinh tế, ĐHĐN sẽ tiếp tục xây dựng và tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình giao lưu và trao đổi sinh viên.


Sinh viên Nguyễn Ngọc Diệp gửi lời cảm ơn tới tất cả những người bạn ở DUE

Tham gia chương trình đào tạo mới mẻ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp là một dấu ấn khó phai trong lòng các bạn sinh viên trao đổi. Sinh viên Nguyễn Ngọc Diệp -Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đại diện sinh viên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và các thầy cô đã tạo điều kiện cho chúng em được tham gia một chương trình vô cùng tuyệt với và ý nghĩa. Những bài giảng của thầy cô đã truyền thêm cho em tình yêu và niềm hứng thú đối với môn học Marketing. Bên cạnh đó, em cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả những người bạn ở DUE. Tớ mong rằng, các cậu vẫn sẽ luôn ổn, vẫn luôn vui tươi và hạnh phúc như chúng ta đã từng. Nhờ có các cậu mà tớ có thể quên đi nỗi nhờ nhà và hòa nhập với môi trường mới một cách nhanh chóng hơn.


Trao giải 5 đội xuất sắc cuộc thi “Are you the best KOC”

Trong khuôn khổ học phần Marketing căn bản đã diễn ra cuộc thi “Are you the best KOC” nhằm tạo sân chơi cho sinh viên làm quen với kỹ năng xây dựng content video và thực hành các phần mềm chỉnh sửa video trong truyền thông marketing. Theo đó, sinh viên được tổ chức thành các đội và mỗi đội thi sẽ thực hiện 1 video truyền thông Tiktok tối đa 3 phút để quảng bá về thành phố Đà Nẵng dưới góc độ một KOC (tức người tiêu dùng chủ chốt). Trải qua chưa đầy 1 tháng học tập, nhưng các video tham gia của mỗi đội đều rất chất lượng và xuất sắc. Ban tổ chức đã chọn và trao thưởng cho 5 video xuất sắc nhất từ các đội thi.



Giao lưu văn nghệ giữa các trường


PGS.TS. Lê Văn Huy trao chứng nhận tham gia chương trình cho sinh viên


Chương trình trao đổi học kỳ hè đã khép lại và để lại nhiều cảm xúc trong các bạn sinh viên. Thông qua chương trình trao đổi sinh viên, sinh viên các trường đã có cơ hội giao lưu, học hỏi, gặp gỡ, tìm hiểu văn hóa, lịch sử, kiến trúc, đời sống, con người và trao đổi kinh nghiệm với nhau. Các bạn chính là cầu nối gắn kết quan hệ mật thiết giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Học viện Chính sách và Phát triển.

Nhìn lại những hình ảnh trong chương trình trao đổi sinh viên học kỳ hè năm học 2022 - 2023 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng:

Trung tâm CNTT&TT