DHKT

Nhiều thông tin hữu ích về quản trị tại Seminar “Emerging Issues in Transport”

20/03/2023

GS.TS. Mario Cools, Trường Đại học Liege, Vương quốc Bỉ đã có buổi seminar với chủ đề “Emerging Issues in Transport” (tạm dịch: Các vấn đề mới nổi trong giao thông vận tải) vào ngày 17/3. Tham dự buổi seminar có giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, sinh viên và các học viên có quan tâm.


Buổi Seminar là cơ hội để giảng viên và sinh viên có cơ hội tìm hiểu về nhu cầu dữ liệu, chuyển tiếp di động trong giao thông vận tải. Từ thông tin của seminar đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về các vấn đề quản trị, đặc biệt là trong lĩnh vực giao thông vận tải.


GS.TS. Mario Cools phân tích các thông tin tại seminar

Theo thông tin GS.TS. Mario Cools tại seminar phân tích: Sự kết hợp liên quan đến dữ liệu mới nổi ít phổ biến hơn trong bối cảnh sản xuất dữ liệu khảo sát du lịch, Sự kết hợp thông tin từ các nguồn khác nhau để tạo ra dữ liệu đáp ứng các điều kiện được xác định trước và Mục tiêu của hợp nhất dữ liệu trong bối cảnh sản xuất dữ liệu. Đặc biệt, diễn giả đưa ra hai loại dữ liệu điện thoại di động đặc biệt thú vị liên quan đến du lịch là: Dữ liệu lịch sử vị trí điện thoại thông minh cá nhân dài hạn và Tổng hợp dữ liệu chuyển động của điện thoại di động. Tổng hợp dữ liệu chuyển động của điện thoại di động, cụ thể là việc sử dụng điện thoại di động hoặc chuyển động thẻ sim ma trận OD - đã được ủng hộ trong nhiều năm và việc sử dụng nó là điều cần thiết trong bối cảnh mô hình hóa nhu cầu du lịch.



Nhiều thông tin hữu ích cho các bạn sinh viên

Diễn giả đưa ra các tiêu chuẩn chất lượng được thiết lập và minh bạch, mà ngày nay phần lớn còn thiếu khi đến với sự hợp nhất dữ liệu ngoài các phương pháp đã được thiết lập và kết luận về Tính đúng giờ và độ tin cậy là những yếu tố quan trọng đối với sự hài lòng của khách hàng, nhất là về các Nghiên cứu theo chiều dọc nên xác định liệu bạn tâm trạng khiến bạn (không) hài lòng hoặc ngược lại.


Ngay tại chương trình, nhiều giảng viên và sinh viên đặt ra nhiều câu hỏi về lĩnh vực này và được GS.TS. Mario Cools giải đáp tận tình. Bằng kinh nghiệm nghiên cứu nhiều năm của mình, diễn giả đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn và có thể định hình rõ hơn về nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Trung tâm CNTT&TT