DHKT

Tổng kết Chiến dịch “Xuân ươm nắng 2023” - Chặng đường của những sẻ chia

19/03/2023

Với tinh thần yêu thương và mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, “Xuân ươm nắng” được CLB HRM ấp ủ và triển khai thực hiện hoạt động gây quỹ từ những ngày đầu tháng 12/2022/

 

Vào ngày 10-11/03/2023 vừa qua, những tình nguyện viên “XUÂN ƯƠM NẮNG” đã di chuyển đến cộng đồng Cơ-tu - thôn Giàn Bí - Hòa Bắc - Hòa Vang - Đà Nẵng. Những khoảnh khắc trong 2 ngày 1 đêm tại nơi đây chính là những thước phim chân thực và khó quên trong chiến dịch tình nguyện.

 

Với tinh thần không ngại khó, sự chuẩn bị chu đáo, các tình nguyện viên đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: nhặt đá hỗ trợ đồng bào Cơ-tu xây dựng công trình theo mô hình du lịch sinh thái, Phiên chợ 0 đồng, tặng quà cho các em nhỏ, tặng vợt muỗi và xịt muỗi cho từng nhà, lửa trại giao lưu cùng người dân bản địa.

Những thành quả trên bên cạnh các thành viên tình nguyện, chính là sự hỗ trợ chu đáo từ nhà tài trợ vàng “CỬA NGÕ CAFÉ”; chính quyền địa phương, đồng bào Cơ-tu thôn Giàn Bí - Hòa Bắc - Hòa Vang - Đà Nẵng; Hội Sinh viên, thầy/cô giáo, anh/chị trợ giảng, sinh viên và tình nguyện viên trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng cùng các mạnh thường quân khác. Chính những quan tâm, giúp đỡ kịp thời của từng cá nhân, tổ chức và sự đồng lòng, đồng sức đã đem đến thành công cho chương trình tình nguyện “XUÂN ƯƠM NẮNG 2023”

 

Hi vọng “XUÂN ƯƠM NẮNG” đã mang đến làn gió xuân mát lành, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Mong rằng chúng ta sẽ còn có thật nhiều hành trình “ƯƠM NẮNG” ý nghĩa và thiết thực trong tương lai!

 

Nguồn: Khoa Quản trị kinh doanh