DHKT

Workshop “Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp thông qua Bản câu hỏi"

11/03/2023

Sáng 11/3, Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức Workshop chủ đề “Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp thông qua Bản câu hỏi" với sự tham gia của đông đảo sinh viên Nhà trường. Workshop có sự tham dự và trình bày của TS. Phạm Thị Bé Loan – Giảng viên, Khoa Kinh doanh quốc tế. Về phía Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế cũng có sự hiện diện của TS. Đường Thị Liên Hà - Phó Trưởng Phòng.

Tại buổi workshop, TS. Phạm Thị Bé Loan đã mang đến kiến thức bổ ích và thiết thực về việc tạo dựng một bản câu hỏi hiệu quả. Đây là cơ hội giúp sinh viên bổ sung thêm kinh nghiệm và những nguyên tắc quan trọng trong quy trình lập bản câu hỏi để có thể nhận được những câu trả lời chất lượng, làm tiền đề cho việc xây dựng các bài nghiên cứu về sau.


Sinh viên cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi trong quá trình thu thập dữ liệu sơ cấp và làm thế nào để thu thập dữ liệu đạt được hiệu quả cao nhất. TS. Phạm Thị Bé Loan đã giải đáp các thắc mắc cũng như đưa ra những ví dụ cụ thể trong quá trình nghiên cứu khoa học từ dữ liệu sơ cấp.

Trung tâm CNTT & TT