DHKT

Trường Đại học Kinh tế đồng hành cùng tuổi trẻ Trường THPT Trần Phú (Đà Nẵng) tại Hội trại truyền thống

10/03/2023

Hội trại truyền thống Trường THPT Trần Phú với chủ đề “Khát vọng vươn xa” tổ chức vào sáng 10/3 nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ Trường THPT Trần Phú. Ngày hội cũng là sân chơi tạo sự kết nối giữa tuổi trẻ DUE với các bạn học sinh trung học phổ thông. Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN cũng có gian hàng Tư vấn Tuyển sinh tại đây với nhiều chương trình, quà tặng thú vị và hấp dẫn.


Màn biểu diễn văn nghệ Hội trại đến từ Đội văn nghệ Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

Hội trại đã thu hút đông đảo học sinh và giáo viên của Trường THPT Trần Phú tham gia, Hội trại được tổ chức với các phần thi: Dựng trại và trang trí trại, thi các trò chơi dân gian, thi trò chơi lớn, giao lưu văn nghệ… Tham gia trò chơi tại Hội trại, các học sinh được rèn luyện phát triển cả thể chất lẫn tinh thần thông qua các hoạt động phong trào, sân chơi lành mạnh, bổ ích, trang bị các kỹ năng sống cần thiết trong đoàn viên, thanh niên.


Tại gian tuyển sinh, đội ngũ tư vấn của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN chào đón quý phụ huynh và các em học sinh tham gia, tìm hiểu các thông tin về phương thức xét tuyển, chương trình đào tạo, từ đó có sự lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực của mình. Chương trình cử nhân chính quy của trường xét tuyển lần lượt theo các phương thức sau:

- Phương thức 1: Xét tuyển thẳng thí sinh đoạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế.

- Phương thức 2: Xét tuyển dựa trên thành tích học tập và năng lực ngoại ngữ.

- Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (học bạ) của ba môn trong tổ hợp môn xét tuyển.

- Phương thức 4: Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

- Phương thức 5: Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Đặc biệt, thí sinh sau khi trúng tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế hoặc Marketing theo một trong 5 phương thức trên và đạt đủ yêu cầu về trình độ tiếng Anh (IELTS từ 5.5 trở lên hoặc tương đương) được đăng ký theo học Chương trình dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh.


Đội ngũ tư vấn tuyển sinh DUE luôn đồng hành cùng các em học sinh THPT

Bên cạnh đó, Chương trình cử nhân chính quy quốc tế cũng được nhiều học sinh quan tâm. Đây là chương trình đào tạo chính quy chuyển tiếp học 2 năm cuối (hình thức 2+2) hoặc 1 năm cuối (hình thức 3+1) tại các trường đại học đối tác ở nước ngoài (Đại học Coventry, Đại học Hull, Đại học Middlesex, Đại học Heriot-Watt (Anh quốc); Lincoln University (New Zealand); Swinburne University of Technology, Monash University (Úc); Ball State, George Mason University, City University of Seatle (Mỹ),…). Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được các trường đối tác cấp bằng với các ngành đào tạo gồm Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing, Kinh doanh quốc tế, Kế toán...


Các em học sinh Trường THPT Trần Phú hào hứng với các chương trình đào tạo của DUE

Từ những thông tin thiết thực của đội ngũ tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN, các em học sinh sẽ nắm chắc hơn về việc chọn trường, chọn ngành, chọn cơ hội cho nghề nghiệp tương lai của mình. Hi vọng rằng, các em sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Cùng em những hình ảnh tư vấn tuyển sinh của DUE tại Hội trại truyền thống Trường THPT Trần Phú: 










Trung tâm CNTT&TT