DHKT

Vòng chung kết cuộc thi Sinh viên tài năng thanh lịch: Tỏa sáng vẻ đẹp “Đức - Trí - Thể - Mỹ” của tuổi trẻ Kinh tế

05/03/2023

Hành trình chinh phục ngôi vị Nam vương và Hoa khôi Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã khép lại với những màn trình diễn mãn nhãn và xuất sắc tại đêm chung kết cuộc thi sinh viên tài năng thanh lịch Miss & Mister DUE. Hai ngôi vị cao nhất cuộc thi đã xướng tên Nam vương Đặng Quốc Đạt (Khoa Kinh tế) và Hoa khôi Nguyễn Thị Kim Oanh (Khoa Quản trị kinh doanh). Vòng chung kết được tổ chức tại Nhà hát Trưng Vương tối 04/3 vừa qua.


Tham dự đêm chung kết có quý vị lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành thành phố Đà Nẵng, Huyện ủy huyện Hòa Vang, Thành Đoàn Đà Nẵng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Đà Nẵng; lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế, Ban Chấp hành Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên & Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế và gia đình, bạn bè của 24 thí sinh hiện diện tại vòng chung kết. Bên cạnh đó, đêm chung kết cũng nhận được sự đồng hành các nhà tài trợ cuộc thi: Công ty TNHH ÀLAVI - Thương hiệu VNB Cosmetisc: Nhà tài trợ Kim cương, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Vietinbank chi nhánh Ngũ Hành Sơn: Nhà tài trợ Vàng và đại diện các nhà tài trợ Bạc, nhà tài trợ Đồng, nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi. Ban giám khảo vòng chung kết cũng là sự xuất hiện của các vị khách mời uy tín: bà Nguyễn Thị Hội An - Phó Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Đà Nẵng - Trưởng Ban Giám khảo; Nhà báo Tạ Tuấn Anh - Phó trưởng phòng - VTV8 - Đài Truyền hình Việt Nam; Model Võ Thị Trâm Anh - Á Quân VietNam Fitness Model 2021; Nam vương Cao Xuân Tài - Á Quân Fitness model 2017, Quán quân Man of The World 2018,; Ca sĩ - Á hậu Lona Kiều Loan - Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019.


Sự xuất hiện của 24 thí sinh đêm chung kết

Đến với đêm chung kết cuộc thi, 24 thí sinh đã trải qua nhiều vòng thi gắt gao để rèn luyện, trưởng thành và tranh tài, xứng đáng bước lên ngôi vị cao nhất. Từ vòng thi sơ khảo, đến vòng bán kết 1, vòng bán kết 2, bên cạnh đó là các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi nhằm nâng cao kỹ năng biểu diễn, kiến thức khởi nghiệp cùng như tinh thần kết nối cộng đồng của các thí sinh.

Mở màn đêm chung kết, các thí sinh đã thể hiện sự thanh lịch trong các tà áo dài truyền thống tại phần thi “Tôi thanh lịch”, phần thi đã để lại ấn tượng về sinh viên Trường Đại học Kinh tế duyên dáng cùng kỹ năng biểu diễn đã được trau dồi trong suốt hành trình cuộc thi. Tại phần thi “Tôi tử tế”, 24 thí sinh là 24 câu chuyện về những hoạt động cộng đồng, góp phần truyền cảm hứng đến đoàn viên thanh niên Trường Đại học Kinh tế và lan tỏa thông điệp tuổi trẻ Kinh tế tiên phong, nhiệt huyết trong các hoạt động cộng đồng. Phần thi “Tôi hội nhập” đã giúp các thí sinh phát huy thế mạnh về vóc dáng cũng như sự tự tin trong trang phục dạ hội. Xen kẽ các phần thi là những màn trình diễn mãn nhãn, hoành tráng đến từ Đội văn nghệ Đoàn Trường Đại học Kinh tế, Cựu sinh viên và các thí sinh của vòng chung kết.

 

Phần thi "Tôi thanh lịch" 


Phần thi "Tôi hội nhập"


Tiết mục "Sống như những đóa hoa" của thí sinh Lê Thành Trung

Các thí sinh lọt vào top 10 cũng đã xuất sắc chinh phục Ban Giám khảo cũng như khán giả với khả năng tư duy, ứng biến, góp phần toát lên vẻ đẹp tri thức của sinh viên Trường Đại học Kinh tế. Giây phút được mong chờ nhất là lúc Ban Giám khảo với sự công tâm đã chọn ra những gương mặt ưu tú nhất để vinh danh, kết quả chung cuộc cuộc thi Sinh viên Tài năng thanh lịch Trường Đại học Kinh tế:


Phần thi "Tôi bản lĩnh" cũng đã chinh phục ban giám khảo và khán giả

-  Nam vương: Đặng Quốc Đạt – SBD: 053

-  Á vương 1: Đỗ Thiên Tài – SBD: 045

-  Á vương 2: Nguyễn Văn Thanh Thuận – SBD 016

 

Ban tổ chức trao giải Á vương 1 (ảnh trái) và Á vương 2


Tân Nam vương Trường Đại học Kinh tế: Đặng Quốc Đạt

Hoa khôi: Nguyễn Thị Kim Oanh – SBD: 038

Á khôi 1: Vương Thục Linh – SBD: 021

Á khôi 2: Nguyễn Ngọc Vân Nhi – SBD: 063

 

Danh hiệu Á khôi 1 (ảnh trái) và Á khôi 2 được trao cho hai thí sinh có màn trình diễn thuyết phục


Ca sĩ - Á hậu Lona Kiều Loan trao vương miện cho tân Hoa khôi: Nguyễn Thị Kim Oanh


Nam vương và Hoa khôi mỗi thí sinh nhận tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng; Á vương 1 và Á khôi 1 mỗi thí sinh nhận tổng giá trị giải thưởng 40 triệu đồng; Á vương 2 và Á khôi 2 mỗi thi sinh nhận tổng giá trị giải thưởng 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng phụ tại cuộc thi.


Ban tổ chức trao các giải thưởng phụ


Vòng chung kết đã khép lại đầy cảm xúc

Khoảnh khắc Hoa khôi Nguyễn Thị Kim Oanh được trao vương miện đã khép lại đêm chung kết hoành tráng và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Những hình ảnh đẹp trong suốt các vòng thi đã góp phần tỏa sáng hình ảnh sinh viên Nhà trường với “Đức - Trí - Thể - Mỹ” như đúng tinh thần của Cuộc thi “Sinh viên Tài năng Thanh lịch Trường Đại học Kinh tế” Miss & Mister DUE.

Trung tâm CNTT & TT