DHKT

Giáo sư Frank Westermann chia sẻ về hợp tác tiền tệ quốc tế ở châu Âu và châu Á tại External Seminar

23/02/2023

GS. Frank Westermann, Trưởng Khoa Kinh doanh và Kinh tế, Đại học Osnabruck đã có buổi chia sẻ tại External Seminar chủ đề: “On international monetary Co-operation in Europe and Asia: An analysis of cyclical co-movements” (tạm dịch: Hợp tác tiền tệ quốc tế ở châu Âu và châu Á: Một phân tích về sự đồng vận động theo chu kỳ) vào sáng ngày 22/2. Tham dự buổi tọa đàm có giảng viên các Khoa Tài chính, Khoa Ngân hàng, Khoa Kinh doanh quốc tế và đại diện lãnh đạo Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế. Buổi chuyên đề trao đổi, chia sẻ cùng với giảng viên nhằm bổ sung và cập nhật những kiến thức mới về tiền tệ quốc tế.


Tại buổi seminar, diễn giả trình bày về tỷ giá hối đoái cố định, tỷ giá hối đoái bằng cách thêm các cú sốc tự tương quan và chính thức chỉ ra rằng phản ứng chung đối với các cú sốc là một phần của bộ tiêu chí OCA, Giả thuyết vô hiệu của kiểm định SCCF…


GS. Frank Westermann trình bày chia sẻ nhiều thông tin bổ ích đến với các giảng viên

Sau khi nghe diễn giả trình bày, các giảng viên cùng diễn giả đã thảo luận sôi nổi. Nhiều vấn đề khác được đưa ra phân tích tại buổi seminar đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích, có khả năng ứng dụng rộng trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu.

Các giảng viên đặt ra nhiều câu hỏi trao đổi cùng diễn giả

Kết thúc buổi chuyên đề, đại diện lãnh đạo Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến GS. Frank Westermann. Hi vọng trong thời gian sắp tới, giáo sư sẽ cùng nhà trường tổ chức nhiều buổi seminar để chia sẻ nhiều thông tin bổ ích, hỗ trợ cho việc giảng dạy và nghiên cứu của giảng viên, sinh viên đạt hiệu quả cao.  


Trung tâm CNTT&TT