DHKT

Tuần lễ tốt nghiệp đợt 2 năm 2022: Đong đầy những cảm xúc

27/07/2022

Tuần lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 2 năm 2022 đã diễn ra trong không khí trang trọng và đong đầy những cảm xúc xen lẫn sự tự hào. Trước sự chứng kiến của thầy cô, người thân và bạn bè, 1881 tân cử nhân của 12 khoa đã đánh dấu cột mốc ý nghĩa trong cuộc đời để bước vào hành trình mới nhiều thử thách. Đây là phần thưởng cho quá trình nỗ lực học tập, nghiên cứu của các tân cử nhân, đồng thời ghi dấu cho sự đồng hành của toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế với các thế hệ sinh viên.


PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc đến các tân cử nhân ngành Kế toán và ngành Kiểm toán (Ảnh: Khoa Kế toán)

Gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể tân cử nhân ngày lễ tốt nghiệp, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế và lãnh đạo 12 khoa tin rằng với bệ phóng vững chắc từ ngôi trường có truyền thống đào tạo, các tân cử nhân sẽ là đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, là những công dân ưu tú trong thời đại 4.0. Bước vào thị trường lao động đầy thử thách, các tân cử nhân cũng sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện bản thân, trau dồi cả kiển thức và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực, gầy dựng nhiều thành tích vẻ vang cho bản thân và gia đình.

 

Vinh danh các sinh viên xuất sắc (Ảnh: Khoa Kế toán)

 

Tự hào là tân cử nhân DUE! (Ảnh: Khoa Kế toán)

Bày tỏ cảm xúc trong ngày tốt nghiệp đáng nhớ, đại diện tân cử nhân không quên gửi lời tri ân đến thầy cô, gia đình trên chặng đường trưởng thành của mình. Tin rằng từ đây, các tân cử nhân sẽ tỏa sáng tri thức DUE, chinh phục nhiều cột mốc đáng tự hào hơn nữa trong tương lai!


Chặng đường 4 năm học đã mang đến sự trưởng thành và tự tin cho các tân cử nhân cho hành trình sắp tới (Ảnh: Khoa Kế toán)

Xin chúc mừng các tân cử nhân của DUE đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình, với những kiến thức, kỹ năng lẫn những kinh nghiệm mà DUE đã trao, xin chúc các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong những chặng đường sắp tới!

Lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 2 năm 2022 diễn ra từ ngày 27/7 đến 04/8/2022 tại Hội trường A với lịch tổ chức như sau:

Ngày 27/7: Khoa Kế toán (sáng), Khoa Kinh doanh quốc tế (chiều)

Ngày 28/7: Khoa Thống kê – Tin học (sáng), Khoa Marketing (chiều)

Ngày 29/7: Khoa Du lịch (sáng), Khoa Luật và Khoa Lý luận chính trị (chiều)

Ngày 01/8: Khoa Kinh tế (sáng), Khoa Tài chính – Khoa Ngân hàng (chiều)

Ngày 03/8: Khoa Thương mại điện tử (sáng)

Ngày 04/8: Khoa Quản trị kinh doanh (sáng)

Trân trọng kính mời quý thầy cô, phụ huynh, sinh viên đến dự và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tân cử nhân Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng!

Tin: Trung tâm CNTT & TT

Ảnh: Ban Truyền thông các Khoa