DHKT

Lễ Tổng kết và khen thưởng Đoàn Thể thao DUE tham gia Đại hội thể thao sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XII - năm 2022

13/06/2022

 Nhằm chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực hết mình của các chỉ đạo viên, huấn luận viên và toàn thể các vận động viên, vừa qua, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức Lễ Tổng kết và khen thưởng Đoàn Thể thao DUE tham gia Đại hội thể thao sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XII - năm 2022.


Tham dự buổi lễ, về phía Đại học Đà Nẵng có TS. Võ Đình Hợp - Giám đốc Trung tâm Thể thao ĐHĐN, TS. Dương Minh Quân - Phó trưởng Ban Công tác Học sinh - Sinh viên ĐHĐN. Về phía Trường Đại học Kinh tế, có PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Ban chỉ đạo Đoàn thể thao sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN, ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Trần Thị Thanh Thảo - Bí thư Đoàn Trường cùng các huấn luận viên, chỉ đạo viên cho 11 đội thi và 122 vận động viên, sinh viên tham dự.


ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng phòng Công tác sinh viên đọc báo cáo tổng kết 

kết quả đội tuyển Trường Đại học Kinh tế tham gia đại hội

Trải qua các kỳ Đại hội thể thao sinh viên của Đại học Đà Nẵng, Đoàn Thể thao Sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã không ngừng phấn đấu, hoàn thiện kỹ năng và nâng cao năng lực; bằng chứng là trong những kỳ Đại hội gần đây, Đoàn Thể thao Sinh viên Trường Đại học Kinh tế luôn tham gia với đội ngũ vận động viên đông đảo, chất lượng để mang về thành tích cao nhất và đạt Giải nhất toàn đoàn nhiều kỳ Đại hội, như Đại hội VII (2013), Đại hội IX (2015), Đại hội X (2017) và Đại hội XII (2022). Đại hội có sự tham gia của hơn 800 vận động viên đến từ các cơ sở giáo dục thành viên của Đại học Đà Nẵng; trong đó, Đoàn Thể thao Sinh viên Trường Đại học Kinh tế tham gia với 122 vận động viên, tham gia thi đấu tranh tài ở 11 nội dung là: Điền kinh, Cờ vua, Bóng chuyền nam/nữ, Bóng đá nam/nữ, Bóng rổ nam/nữ, Cầu lông, Bóng bàn và Esport.


PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng những chiến thắng của đội tuyển DUE

Tiếp nối và phát huy thành công của những kỳ Đại hội trước, Đoàn Thể thao Sinh viên Trường Đại học Kinh tế tiếp tục có những phần dự thi xuất sắc và mang về thành tích cao - Nhất toàn đoàn Đại hội XII, với 195 điểm (13 HCV, 12 HCB, 6 HCĐ), vượt xa kết quả của các Trường khác. Cụ thể: Nội dung Điền kinh: đội tuyển giành được Huy chương Bạc; Nội dung Cờ vua: đội tuyển giành được Huy chương Bạc; Nội dung Bóng chuyền Nữ: đội tuyển giành được Huy chương Bạc; Nội dung Bóng đá Nam: đội tuyển giành được Huy chương Đồng; Nội dung Bóng đá Nữ: đội tuyển xuất sắc giành được Huy chương Vàng; Nội dung Bóng rổ Nam: đội tuyển giành được Huy chương Bạc; Nội dung Bóng rổ Nữ: đội tuyển xuất sắc giành được Huy chương Vàng; Nội dung Cầu lông: đội tuyển cầu lông đã thể hiện vô cùng xuất sắc qua đó giành Huy chương Vàng chung cuộc; Nội dung Bóng bàn: đội tuyển đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng thuyết phục qua đó xuất sắc giành Huy chương Vàng chung cuộc.


PGS.TS. Lê Văn Huy khen thưởng các huấn luận viên, chỉ đạo viên 

Kết quả trên đã cho thấy sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần đoàn kết, quyết tâm và thi đấu hết mình của tập thể Vận động viên, Huấn luyện viên, Chỉ đạo viên của Đoàn Thể thao Sinh viên Trường Đại học Kinh tế.


Khen thưởng cho các vận động viên 

Đoàn Thể thao sinh viên DUE đã nổ lực hết mình để nhận được những thành quả xứng đáng

Trong những năm qua, Trường Đại học Kinh tế luôn là ngọn cờ đầu trong việc hưởng ứng và tham gia các hoạt động Thể dục thể thao của ĐHĐN; thể hiện tinh thần sinh viên Kinh tế năng nổ trong học tập, tích cực trong nghiên cứu khoa học, nhiệt tình trong hoạt động phục vụ cộng đồng và sôi nổi, quyết tâm trong rèn luyện, thi đấu thể dục thể thao; từ đó góp phần nâng cao tầm vóc, trí tuệ, thương hiệu của sinh viên Đại học Đà Nẵng nói chung và Đại học Kinh tế nói riêng trong toàn quốc.


Các vận động viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường


Một lần nữa, xin được chúc mừng Đoàn Thể thao Sinh viên Trường Đại học Kinh tế, với sự nỗ lực cố gắng không ngừng đã giữ vững vị trí đi đầu trong nhiều kì Đại hội vừa qua, kết quả đáng tự hào này sẽ là nền tảng và là động lực cho lớp lớp thế hệ sinh viên Đại học Kinh tế về sau kế thừa và phát huy hơn nữa.  

Trung tâm CNTT&TT