DHKT

Hội nghị Cán bộ - Viên chức năm học 2021 – 2022: Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiêm vụ năm học

28/11/2021

Ứng dụng hiệu quả công nghệ số vào các mặt hoạt động, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và tạo được niềm tin lớn lao của cán bộ - viên chức vào sự lãnh đạo của Nhà trường là điểm nhấn lớn nhất được nêu ra tại Hội nghị Cán bộ - Viên chức năm học 2021 – 2022 được tổ chức vào sáng 27/11. Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Giám đốc Đại học Đà Nẵng, TS. Nguyễn Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Đại học Đà Nẵng, ThS. Lê Đình Quang Phúc – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Đà Nẵng; về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại biểu đại diện cán bộ - viên chức của các Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc Trường.

Tiếp tục những thành quả mà Nhà trường đạt được, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn cho biết thêm công tác đảm bảo an toàn sức khỏe của cán bộ - viên chức trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp cũng là một thành công lớn trong năm học qua. Nỗ lực ứng dụng công nghệ số, Trường Đại học Kinh tế đã đạt được những kết quả khả quan trong công tác dạy, học & thi trực tuyến, tham gia kiểm định chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn AUN-QA đối với 03 ngành Quản trị khách sạn, Ngân hàng, Tài chính doanh nghiệp vào tháng 8 vừa qua, tổ chức tuyển sinh và nhập học thành công, phối hợp tổ chức các hội thảo quốc tế thông qua hình thức trực tuyến, đầu tư xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất, hạ tầng góp phần thay đổi diện mạo khuôn viên Nhà trường, quan tâm và hỗ trợ kịp thời đối với sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.v.v…

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn cho biết nhờ ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, Trường Đại học Kinh tế đã vượt qua thách thức của tình hình dịch bệnh

Chủ động, linh hoạt để thích ứng với tình hình mới, năm học 2021 – 2022, lãnh đạo Nhà trường chỉ đạo các đơn vị phối hợp xây dựng kế hoạch năm học phù hợp, tiếp tục ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới mạnh mẽ cơ chế quản lý giáo dục, tăng cường công tác bảo đảm chất lượng và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. Với tinh thần năng động, sáng tạo và đoàn kết, lãnh đạo Nhà trường tin tưởng rằng tập thể cán bộ - viên chức Trường Đại học Kinh tế sẽ thực hiện thắng lợi phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022.


PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo công tác tài chính trong năm học qua


TS. Nguyễn Ngọc Anh báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân 


TS. Nguyễn Thị Bích Thu - Chủ tịch Công đoàn Trường báo cáo tổng hợp ý kiến của Hội nghị cán bộ, viên chức các đơn vị

Phấn khởi trước những thành tích mà Trường Đại học Kinh tế đạt được trong tình hình dịch bệnh, Giám đốc Đại học Đà Nẵng – PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ cho rằng sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đoàn kết, thống nhất của tập thể cán bộ - viên chức là nòng cốt giúp Nhà trường vượt qua những thách thức. Đại học Đà Nẵng sẽ luôn quan tâm sát sao và có những chỉ đạo kịp thời để các trường đại học thành viên khắc phục những khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Ngoài ra, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ cũng chia sẻ những dấu ấn nổi bật trong năm học qua của Đại học Đà Nẵng cũng như các trường thành viên như: thành lập Khoa Giáo dục Quốc phòng – An ninh, nhiều đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên đạt thành tích cao trong các cuộc thi học thuật, đặc biệt là các đề tài nghiên cứu liên quan đến dịch Covid-19, sự tiến triển của dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng và thứ hạng ngày càng tăng trên xếp hạng giáo dục của các tổ chức quốc tế uy tín.v.v… Đại học Đà Nẵng cũng mong muốn rằng Trường Đại học Kinh tế sẽ tiếp tục có những định hướng đúng đắn, chủ trương sáng tạo để phấn đấu trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo, trung tâm tư vấn và quản lí chính sách hàng đầu, đóng vai trò nòng cốt trong sự lớn mạnh của Đại học Đà Nẵng nói riêng cũng như ngành giáo dục nói chung.  


Giám đốc Đại học Đà Nẵng kỳ vọng vào sự lớn mạnh của Trường Đại học Kinh tế

Cũng tại hội nghị, đoàn Chủ tịch đã tiếp thu và giải trình một số ý kiến từ Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức cấp cơ sở. Hiệu trưởng Nhà trường đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc, kiến nghị, tạo được sự tin tưởng và đồng thuận của cán bộ viên chức Nhà trường. Để hiện thực hóa quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu phấn đấu, đại diện Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm học 2021 - 2022.

Hiệu trưởng Nhà trường giải đáp các thắc mắc, kiến nghị từ cán bộ - viên chức


Các chỉ tiêu phấn đấu năm học 2021 - 2022 và Nghị quyết Hội nghị nhận được sự đồng thuận cao từ đại biểu Hội nghị


Lãnh đạo Trường ký kết giao ước thi đua năm học mới

Cuối phiên làm việc, các đại biểu đã cùng biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết Hội nghị. Lãnh đạo Trường phát động phong trào thi đua, kêu gọi toàn thể cán bộ - viên chức Trường Đại học Kinh tế cùng phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đặt ra trong năm học mới. Với tinh thần dân chủ và nhất trí cao, Hội nghị Đại biểu Cán bộ, Công chức, Viên chức năm học 2021 -2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trung tâm CNTT & TT