DHKT

Tập đoàn Điện lực Việt Nam thăm và trao học bổng trị giá 200 triệu đồng

15/11/2021

Chiều 12/11, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng vinh dự tiếp đón đồng chí Trần Đình Nhân – Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đến thăm và chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tiếp đoàn có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng các Phòng, Khoa trực thuộc Trường.


EVN Việt Nam gửi tặng lẵng hoa tươi thăm đến Trường Đại học Kinh tế nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Hướng đến Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Trần Đình Nhân đã gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Được biết, đồng chí Trần Đình Nhân cũng từng được học tập, đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế và dành tình cảm đặc biệt đến các thầy, cô, cán bộ nơi đây. Tổng Giám đốc Tập đoàn EVN cũng mong rằng mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa EVN Việt Nam nói chung và EVN miền Trung nói riêng sẽ ngày càng bền chặt và phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đến thăm và chúc mừng, Tập đoàn EVN cũng gửi tặng Quỹ Khuyến học Trường Đại học Kinh tế 200 triệu đồng và chúc sinh viên Nhà trường sẽ vượt qua khó khăn dịch bệnh, gặt hái nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

Đồng chí Trần Đình Nhân luôn dành tình cảm đặc biệt cho Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Cảm ơn tấm lòng vàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn cho biết EVN miền Trung cũng là đơn vị đồng hành lâu năm của Quỹ khuyến học Nhà trường. Từ Quỹ khuyến học này, ước mơ đến trường của nhiều hoàn cảnh sinh viên khó khăn đã được viết tiếp, tạo động lực để Nhà trường thực hiện tốt công tác khuyến học, hoàn thành sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước. Đại diện Trường Đại học Kinh tế cũng mong muốn sẽ nhận được sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa của EVN Việt Nam cũng như EVN miền Trung trong công tác đào tạo nghiệp vụ, thực tập, thực hành của sinh viên và tuyển dụng.


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn mong rằng mối quan hệ hợp tác của 2 bên sẽ ngày càng phát triển


Nghĩa cử của Tập đoàn Điện lực Việt Nam gửi đến sinh viên Nhà trường

Khép lại chuyến thăm đầy ý nghĩa, đồng chí Trần Đình Nhân chúc Trường Đại học Kinh tế sẽ ngày càng phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo và nghiên cứu, phát huy các giá trị truyền thống và hướng đến trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu đẳng cấp khu vực trong tương lai.


Trường Đại học Kinh tế ghi nhận tấm lòng vàng của EVN Việt Nam

Trung tâm CNTT & TT