DHKT

Chào đón sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội đến học tập trao đổi

31/03/2021

Sáng 30/3, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ đón tiếp 06 sinh viên học tập trao đổi đến từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội. Tham dự lễ đón tiếp có PGS.TS. Lê Văn Huy – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, ThS. Trần Quốc Hùng – Trưởng Phòng Công tác sinh viên, TS. Nguyễn Thành Đạt – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đại diện 2 khoa tiếp nhận sinh viên trao đổi: TS. Ninh Thị Thu Thủy – Trưởng khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Hữu Cường – Phó Trưởng khoa Kế toán và các thầy, cô được phân công chủ nhiệm cùng đông đảo sinh viên Nhà trường.


06 sinh viên đến từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội tham gia học tập trao đổi theo thỏa thuận hợp tác trao đổi sinh viên giữa Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội. Theo đó, 02 sinh viên trao đổi sẽ sinh hoạt, học tập tại khoa Kế toán, 04 sinh viên tham gia các môn học của ngành Kinh tế. Thời gian trao đổi trong học kỳ 2 năm học 2020 – 2021.

Phát biểu chào đón sinh viên trao đổi, PGS.TS. Lê Văn Huy cho biết sự kiện tiếp nhận 06 sinh viên đầu tiên trong thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội là bước tiến lớn trong việc bắt tay hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo, trao đổi, chuyển tiếp sinh viên và nghiên cứu giữa 2 trường. Các Khoa, Phòng, Trung tâm và các thầy, cô, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cũng sẵn lòng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để 06 sinh viên hoàn thành tốt học kỳ trao đổi sắp tới. PGS.TS. Lê Văn Huy cũng hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ có những trải nghiệm bổ ích và nhiều kỉ niệm tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cũng như tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Thông qua đợt trao đổi sinh viên lần này, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng mong muốn sẽ tiếp nhận nhiều sinh viên trao đổi, chuyển tiếp hơn nữa trên mọi miền đất nước và ngược lại nhằm tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu, học hỏi, tìm hiểu môi trường văn hóa mới và có những trải nghiệm mới trong quá trình học tập của mình.


PGS.TS. Lê Văn Huy thay mặt Nhà trường chào đón các sinh viên trao đổi

Đại diện nhóm sinh viên trao đổi – bạn Đặng Quốc Bảo (khoa Kế toán – Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội) gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu Nhà trường, đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tiếp đón một cách chu đáo. “Đến với một vùng đất mới và một môi trường học tập mới, chúng em không khỏi háo hức cho hành trình sắp tới. Không chỉ được nâng cao kiến thức, trình độ tại một trong những trung tâm đào tạo về khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu Việt Nam, đây sẽ là dịp để sinh viên Hà Nội như chúng em khám phá, tìm hiểu văn hóa, phong tục tập quán cũng như danh lam thắng cảnh ở miền Trung”, Bảo chia sẻ thêm.


Sinh viên Đặng Quốc Bảo (đứng) cảm ơn sự tiếp đón chu đáo của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng


Đại diện sinh viên trao đổi tặng quà lưu niệm cho đại diện Đoàn TNCS Trường

Nhằm giúp các bạn sớm hòa nhập, đại diện Ban Giám hiệu, đại diện các Khoa tiếp nhận sinh viên và Phòng Công tác sinh viên, Phòng Đào tạo cũng đã lắng nghe những ý kiến, tâm tư của các bạn sinh viên trao đổi; đồng thời phổ biển quy chế quản lý sinh viên và quy chế đào tạo, giới thiệu về môi trường sinh hoạt, học tập của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

 

Đại diện các khoa tiếp nhận sinh viên trao đổi lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trước khi bắt đầu học kì mới


Sinh viên trao đổi chụp ảnh lưu niệm với thầy, cô, bạn bè mới

Trung tâm CNTT & TT