DHKT

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2022

01/01/2022

Tháng Một đã mở cửa… mời gọi chúng ta đến với điểm xuất phát của năm mới với một con số tròn trĩnh - năm 2022. 

Ngày đầu năm mới, Khoa Kinh doanh quốc tế xin gửi lời chúc mừng đến toàn thể quý thầy cô, cán bộ nhân viên nhà trường, các bạn sinh viên cùng gia đình có một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, luôn hạnh phúc và thành công!

Năm 2021 vừa qua có lẽ là một năm đầy biến động đối với tất cả mọi người bởi những bước chùng mình vì dịch bệnh Covid-19. Thế nhưng, càng trong gian khó, chúng ta lại càng bừng lên tinh thần lạc quan; càng trong hoạn nạn, chúng ta càng phát huy tinh thần tương thân, tương ái, cùng nhau chia sẻ khó khăn giữa mùa dịch. 

Năm 2021 cũng là năm qua đi với nhiều cột mốc, thành tựu đầy tự hào của cả thầy và trò Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng nói chung và Khoa Kinh doanh quốc tế nói riêng. 

Năm 2021 còn là một năm vươn mình mạnh mẽ của Khoa Kinh doanh quốc tế với đầy ắp những sự kiện, những khoảnh khắc đáng nhớ, đáng tự hào và trân trọng.

2022 đang mở ra đầy rực rỡ với mỗi chúng ta… Trong không khí hân hoan chào đón năm mới trên khắp các nẻo đường, Khoa Kinh doanh quốc tế xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả thầy cô, các bạn sinh viên và các bên hữu quan đã luôn theo dõi sát sao, đồng hành và góp sức vào sự phát triển của Khoa. Khoa Kinh doanh quốc tế hứa hẹn năm mới sẽ mang đến những bất ngờ thú vị và đáng mong đợi.

Hôm nay, nhìn vào trang đầu tiên của cuốn lịch mới, bỗng nhiên cảm thấy 2022 sẽ là một năm đầy hứa hẹn… 

Chúng ta hãy cùng khăn gói bước lên một cuộc hành trình mới đầy mong đợi này nhé!

Happy New Year 2022!