DHKT

LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2020 - 2021 VÀ HỘI NGHỊ RÀ SOÁT QUY HOẠCH NĂM 2025 - 2030 KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ

10/11/2021
Sáng nay tại Hội trường E, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra Lễ tuyên dương khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021 và Hội nghị rà soát quy hoạch Khoa KDQT giai đoạn 2025 - 2030. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo nhà Trường, ban chủ nhiệm Khoa KDQT và toàn thể các cán bộ giảng viên Khoa KDQT.
Tại buổi lễ, đại diện ban lãnh đạo nhà Trường - PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên đã có đôi lời phát biểu trước buổi hội nghị. TS. Nguyễn Thị Thuỷ - Trưởng Khoa KDQT đã thay mặt tập thể Khoa KDQT nhận bằng khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng.

TS. Nguyễn Thị Thủy - Trưởng khoa KDQT thay mặt Khoa nhận bằng khen của Giám đốc ĐHĐN

Cũng trong buổi lễ này, PSG.TS. Trần Đình Khôi Nguyên thay mặt ban lãnh đạo nhà Trường cũng đã khen thưởng các cán bộ giảng viên Khoa KDQT có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021, cụ thể như sau:
- Khen thưởng của Giám đốc Đại học Đà Nẵng dành cho ThS. Đinh Trần Thanh Mỹ
- Khen thưởng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho TS. Huỳnh Thị Diệu Linh
- Khen thưởng của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế dành cho TS. Phùng Nam Phương, TS. Bùi Huỳnh Nguyên, và ThS. Trần Thiện Trí.

ThS. Đinh Trần Thanh Mỹ nhận khen thưởng của Giám đốc ĐHĐN

TS. Huỳnh Thị Diệu Linh, TS. Phùng Nam Phương, TS. Bùi Huỳnh Nguyên, ThS. Trần Thiện Trí (từ trái qua phải) nhận khen thưởng 

Một lần nữa xin chúc mừng những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cũng như các cán bộ giảng viên Khoa Kinh doanh quốc tế trong năm học vừa qua.