DHKT

SINH VIÊN TIÊU BIỂU KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ - NGUYỄN ĐẶNG QUỲNH TIÊN

16/05/2021

Khoa Kinh doanh quốc tế chúc mừng sinh viên Nguyễn Đặng Quỳnh Tiên, lớp 43K01.4, đã gặt hái được nhiều thành tích trong suốt quá trình học tập. Quỳnh Tiên là một tấm gương sáng điển hình trong số rất nhiều sinh viên khoa KDQT đã đem niềm tự hào về cho khoa. Hãy cùng điểm qua một số thành tựu nổi bật của Quỳnh Tiên nhé. 

Không chỉ nổi bật bởi vẻ bề ngoài xinh xắn và tràn đầy năng lượng, Nguyễn Đặng Quỳnh Tiên - Bí thư Chi đoàn 43K01.4, khoa Kinh doanh Quốc tế, Đại học kinh tế - Đại học Đà Nẵng còn sở hữu một khả năng ngoại ngữ vượt trội cùng bảng thành tích học tập, rèn luyện ấn tượng với rất nhiều giải thưởng lớn, nhỏ đến từ các cuộc thi uy tín, có quy mô cả trong và ngoài nước khiến bao người ngưỡng mộ.

Dù bận rộn với việc học tập như bao bè bạn cùng trang lứa, nhưng niềm đam mê chinh phục những đỉnh cao mới, cùng khả năng ngoại ngữ lưu loát vốn có (IELTS 7.5) , Quỳnh Tiên đã mạnh dạn tham gia và đạt được những dấu ấn tuyệt vời trong các cuộc thi thuộc lĩnh vực kinh doanh trên phạm vi toàn quốc: Á quân cuộc thi Startup Run Away 2019 , Top 6 đội thi UFLL 2020, Tác giả có dự án được yêu thích nhất cuộc thi Google Developer Groups - DevFest miền Trung,... cùng một số thành tích đáng kể trong các cuộc thi tiếng Anh và là chủ nhân của một số suất học bổng danh giá.

Với sự tự tin, tài năng vốn có cùng những kinh nghiệm quý báu học hỏi từ các cuộc thi uy tín nêu trên, Quỳnh Tiên hẳn đã vạch ra cho mình những mục tiêu và kế hoạch mới cho tương lai. Cùng hy vọng những dự định, ước mơ của cô Bí thư năng nổ này sẽ sớm trở thành hiện thực và lan tỏa hơn nữa tinh thần tuổi trẻ Kinh tế năng động – sáng tạo đến tất cả các DUE-ers. Một lần nữa, chúc Quỳnh Tiên và toàn bộ sinh viên khoa KDQT luôn gặt hái được nhiều thành tựu trên con đường tương lai.