DHKT

👸 CHIẾN THẮNG CÚ ĐÚP HOÀN TOÀN THUYẾT PHỤC - SINH VIÊN KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ TỰ HÀO ĐĂNG QUANG HAI NGÔI VỊ CAO NHẤT TẠI CUỘC THI "TÌM KIẾM ĐẠI SỨ MISS & MR UD - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG” 2024 🤴

17/04/2024
 💁‍♀️ Tối nay (ngày 17/04/2024), tại Nhà hát Trưng Vương - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ Miss & Mr UD - Đại học Đà Nẵng 2024”. Khoa Kinh doanh quốc tế cũng vô cùng vinh dự và tự hào khi có hai gương mặt tài năng tham gia tại vòng chung kết lần này, đó là SV Ngô Nhật Nguyên (SBD: 052) và SV Huỳnh Nguyễn Yến Nhi (SBD: 011).
🔥 Để góp mặt trong cuộc thi lần này, chàng trai và cô gái của chúng ta đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Trải qua nhiều vòng thi, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm, hai bạn trẻ đã tiếp thu được cho mình những bài học kinh nghiệm, kỹ năng cũng như tinh thần bền bỉ, không ngừng nỗ lực phát triển. Để rồi hôm nay, dưới ánh đèn sân khấu, các bạn đã mang về cho mình những danh hiệu quý giá:
✨Ngô Nhật Nguyên - Lớp 46K01.6 - SBD: 052 - Đạt giải Nhất đơn nam
✨Huỳnh Nguyễn Yến Nhi - Lớp 49K01.3 - SBD: 011 - Đạt giải Nhất đơn nữ

💖 Xin được chúc mừng các bạn với sự thành công rực rỡ lần này. Hy vọng những ngôi vị danh giá sẽ là bệ phóng vững chắc cho các bạn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên chặng đường sắp tới. Khoa cũng mong rằng các bạn sẽ hoàn thành sứ mệnh Đại sứ của mình để truyền động lực cũng như giúp đỡ nhiều hơn cho các bạn sinh viên khác, trở thành ánh sáng dẫn đường cho các thế hệ mai sau, đúng như chủ đề của cuộc thi năm nay “Journey to the future"!
💥 Còn bây giờ, hãy cùng chia sẻ, lan tỏa niềm vui to lớn này cùng với hai bạn sinh viên tài năng của nhà IB chúng ta thôi nào!
--------
♨️ Năm học 2024-2025, Khoa Kinh doanh quốc tế tuyển sinh đại học hệ Chính quy đối với 𝟬𝟮 phương thức đào tạo: Chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế giảng dạy bằng tiếng Việt và Chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh với tổng chỉ tiêu tuyển sinh là 𝟮𝟲𝟱 chỉ tiêu.
♨️ Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh, kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh thường xuyên theo dõi Fanpage chính thức: Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHĐN.
♨️ Chúc các sĩ tử có một mùa chuyển bước lên đại học thành công và hẹn gặp lại các bạn với vai trò “IBerxinhiu” khóa 50 - Khoa Kinh doanh quốc tế!
--------
Các kênh truyền thông chính thức của Khoa Kinh doanh quốc tế - DUE:
🔸 Fanpage: Khoa Kinh Doanh Quốc Tế - Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHĐN
🔹 Website: https://due.udn.vn/vi-vn/khoa/kinh-doanh-quoc-te
🔸 Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSdhum7ow/
🔹 Nhóm Zalo: https://zalo.me/g/wldwgk860
--------
♨️ KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ - CẦU TIẾN, NĂNG ĐỘNG, HỘI NHẬP ♨️
🌎 Mã trường: DDQ
🌍 Mã ngành: 𝟳𝟯𝟰𝟬𝟭𝟮𝟬