DHKT

KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ - CHUYÊN ĐỀ THANH TOÁN QUỐC TẾ

17/03/2021

Vậy là con tàu Lớp học Tiếng anh chuyên ngành dành riêng cho sinh viên Khoa Kinh Doanh Quốc tế đã chính thức lăn bánh vào ngày 17/03/2021 với sự tham gia và hưởng ứng tích cực từ các bạn sinh viên nhà IB.

Buổi học đầu tiên do ThS. Đinh Trần Thanh Mỹ phụ trách với nội dung “Tiếng anh trong Thanh toán quốc tế” đã đem đến cho các bạn sinh viên không chỉ những từ vựng, các thuật ngữ tiếng anh chuyên ngành trong thanh toán quốc tế mà còn là những bài reading thú vị về các phương thức thanh toán, cách đọc và hiểu thư tín dụng (Letter of Credit). Buổi học đã diễn ra sôi nổi và nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực đến từ các bạn sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế.

Các bạn sinh viên tại buổi học ngày 17/03

Những buổi học sắp tới hứa hẹn cũng sẽ đem lại cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức tiếng anh thú vị về các môn học chuyên ngành như Kinh doanh xuất nhập khẩu, Giao dịch thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế quốc tế,...

Các lớp học này sẽ là những tiền đề quan trọng, không những góp phần nâng cao kĩ năng tiếng anh của sinh viên về các môn học chuyên ngành mà còn thúc đẩy môi trường học tập chuyên nghiệp, đón đầu xu thế hội nhập của Khoa Kinh doanh quốc tế.

KHÓA HỌC BỔ TRỢ TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH - KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ

- Bạn gặp khó khăn khi học các thuật ngữ chuyên ngành bằng tiếng anh?

- Bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ ý nghĩa của những từ ngữ ấy?

- Bạn mong muốn đẩy mạnh năng lực nghiên cứu khoa học và khả năng ngoại ngữ của bản thân?

Với mức ưu đãi học phí đến 50% (chỉ 300k), bạn không những đã có thể sở hữu một khoá học 10 tuần mà các bạn còn được trang bị thêm kiến thức chuyên ngành và được chia sẻ về phương pháp học tập và nghiên cứu bởi các thầy cô hiện đang tham gia giảng dạy các môn chuyên ngành của khoa.

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN ! NHANH TAY ĐĂNG KÝ NÀO CÁC BẠN !

Chi tiết liên hệ: 0901.95.1616 để được hỗ trợ.