DHKT

Nâng tầm mối quan hệ hợp tác với City University of Seattle (Hoa Kỳ)

10/11/2022

Chiều 09/11, Trường Đại học Kinh tế đã có buổi tiếp đón và trao đổi cơ hội hợp tác với đại diện lãnh đạo City University of Seattle (Hoa Kỳ). Tiếp đoàn có PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Đoàn Ngọc Phi Anh – Trưởng Phòng Đào tạo, PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn – Trưởng Phòng Khoa học & Hợp tác quốc và các giảng viên đã từng học tập, nghiên cứu tại City University of Seattle. Về phía đoàn khách đối tác có sự hiện diện của ông Randy Frisch - Hiệu trưởng City University of Seattle, ông Danny Đặng - Giám đốc chương trình Việt Nam, bà Diệu Trần - Quản lý chương trình tại Việt Nam.


Mở đầu buổi gặp gỡ, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh đã chào mừng sự hiện diện của hai vị lãnh đạo đến từ các cơ sở giáo dục uy tín. Đại diện Trường Đại học Kinh tế tin rằng sự hợp tác giữa các đối tác sẽ phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, góp phần nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược trong giai đoạn mới.

 

Tiếp tục nội dung trao đổi, Trường Đại học Kinh tế và City University of Seattle đã tóm tắt các hoạt động hợp tác cũng như đánh giá sơ bộ về những biên bản thỏa thuận đã ký kết giữa hai bên. Theo đó, đã có những sinh viên tham gia chuyển tiếp theo thỏa thuận hợp tác 2+2 và 3+1, chương trình trao đổi của hai trường. Đại diện hai trường cũng đã trao đổi chặt chẽ và có những buổi gặp gỡ để bàn thảo, góp ý xây dựng khung chương trình đào tạo. Đây là những tín hiệu đáng mừng cho mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển giữa Trường Đại học Kinh tế và City University of Seattle.


Từ những nền tảng trong mối quan hệ hợp tác, đại diện lãnh đạo hai trường đã cùng trao đổi chi tiết về phương hướng hợp tác trong tương lai cũng như các chương trình chuyển tiếp 2+2 và 3+1, chương trình trao đổi giảng viên – sinh viên đặc biệt là ở các ngành thế mạnh như: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Marketing.v.v… Các đại biểu cũng đã đề cập đến hợp tác nghiên cứu khoa học, trao đổi học thuật và đồng tổ chức các hội thảo quốc tế chuyên ngành trong thời gian tới. Đại diện hai bên khẳng định sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, đồng thời nỗ lực mở rộng các lĩnh vực hợp tác và đưa mối quan hệ hợp tác lên một tầm cao mới trong tương lai.


Mối liên kết chặt chẽ giữa Trường Đại học Kinh tế và CityU luôn được duy trì trong những năm qua

Trung tâm CNTT & TT


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn