DHKT

Hiện thực hóa ước mơ du học New Zealand tại Đại học Lincoln

30/10/2022

Chiều 27/10, gần 200 sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã được gặp gỡ, trao đổi và có nhiều thông tin thú vị từ Đại học Lincoln (New Zealand). Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí sôi nổi và tươi vui với phần tương tác đến từ phía đại diện Đại học Lincoln: TS. Goh Tuan Nee - Quản lý chương trình quốc tế.



TS. Goh Tuan Nee cung cấp nhiều thông tin hữu ích về Đại học Lincoln

Mở màn chương trình là phần giao lưu giữa TS. Goh Tuan Nee với sinh viên Nhà trường, cùng với đó là những thông tin từ ngôi trường danh giá đến từ New Zealadn này. Nằm ở phía nam của thành phố Christchurch (New Zealand), Đại học Lincoln là cái nôi đào tạo các thế hệ sinh viên trong suốt 144 năm. Đại hocjk Lincoln cũng quy tụ cộng đồng sinh viên quốc tế đa sắc tộc đến từ hơn 80 quốc gia. Trường được xếp hạng 5 sao về mức độ quốc tế hóa và mức độ hòa nhập trên Hệ thống xếp hạng theo sao của QS (QS Stars Rating System). Trường cũng xếp thứ 1 tại New Zealand về Cơ hội việc làm (Employment Outcome) theo Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS năm 2023 (QS World University Ranking 2023).

 

Phần Kết nối nhận được sự hào hứng của các bạn sinh viên

Ngoài những thông tin hữu ích về Đại học Lincoln, TS. Goh Tuan Nee cũng đã giới thiệu chương trình chuyển tiếp dành cho sinh viên khối ngành Kinh tế cũng như các học bổng dành cho sinh viên xuất sắc. Với nhu cầu du học ngày càng tăng trong thời gian gần đây, chắc chắn Đại học Lincoln là lựa chọn không thể bỏ qua với uy tín, chất lượng, nơi sinh hoạt, học tập và các học bổng, ưu đãi cho người học.


Sinh viên Nhà trường trong phần kết nối với đại diện Đại học Lincoln cũng đã đặt nhiều thắc mắc và được giải đáp tận tình. Qua buổi gặp gỡ này, hứa hẹn sẽ có nhiều thế hệ sinh viên DUE sẽ chọn Đại học Lincoln là nơi tu nghiệp và hiện thực hóa ước mơ du học trong tương lai.


Trung tâm CNTT & TT


Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-8635

interrelations@due.edu.vn