DHKT

Trường ĐH Kinh tế tặng quà cho học sinh, thăm hỏi gia đình các sinh viên bị thiệt hại do lũ ở Quảng Bình

25/10/2016

Đoàn từ thiện đã có mặt kịp thời, trao 650 suất quà cho học sinh tiểu học, đồng thời thăm hỏi gia đình 6 sinh viên bị thiệt hại trong đợt lũ vừa qua.

Nhằm chung tay giúp đỡ bà con tỉnh Quảng Bình khắc phục hậu quả sau trận lũ lịch sử hồi giữa tháng 10, đặc biệt là động viên các em nhỏ trở lại với trường học, Công đoàn Trường ĐH Kinh tế đã kêu gọi, vận động cán bộ viên chức Nhà trường quyên góp, gây quỹ cho chuyến từ thiện đến huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình trong hai ngày 24 và 25/10/2016.

Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là Trường Tiểu học Hoa Thủy, một trong những nơi bị ngập nặng trong trận lũ lịch sử. Tại đây, đoàn từ thiện đã trao tặng 650 suất quà bao gồm tập vở và dụng cụ học tập nhằm động viên các em học sinh vượt qua khó khăn và có thêm niềm vui để trở lại trường học.


Tiếp đó, đoàn đã ghé thăm và hỗ trợ 6 gia đình của các sinh viên Trường ĐH Kinh tế tại tỉnh Quảng Bình bị thiệt hại do lũ. Đón tiếp đoàn từ thiện trong sự niềm nở, gia đình các sinh viên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công đoàn Trường ĐH Kinh tế đã quan tâm và có sự hỗ trợ kịp thời này. Theo ghi nhận của đoàn, mặc dù còn rất khó khăn nhưng với đức tính chịu khó, cần cù và nghị lực của người miền Trung, bà con nơi đây vẫn nở nụ cười, ra sức khắc phục hậu quả và đã trở lại đi làm, ổn định cuộc sống.

Có mặt, thăm hỏi và hỗ trợ kịp thời, chuyến đi không chỉ hỗ trợ các hộ gia đình bị thiệt hại mà đây còn là nỗ lực của Nhà trường để các sinh viên ở xa nhà yên tâm học tập hơn khi thấy gia đình vẫn ổn. Được biết, đối với các trường hợp khó khăn khác, Nhà trường sẽ tiếp tục có sự hỗ trợ nhiều mặt trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại chuyến thăm hỏi và hỗ trợ vừa qua:


những nụ cười hong khô tất cả


 

Công đoàn Trường đến thăm hỏi, tặng quà và động viên gia đình các sinh viên sớm ổn định cuộc sống sau cơn lũ


XT

Ảnh: Hiếu Đặng

Nguồn tin: Công đoàn Trường ĐH Kinh tế