DHKT

Trao đổi, hợp tác giữa DUE và Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

15/08/2024

Chiều ngày 14/8, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã có buổi tiếp đón và làm việc với Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Mục đích của buổi làm việc lần này nhằm tăng cường hợp tác và trao đổi kinh nghiệm trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa ba trường.


Tham gia buổi làm việc, về phía Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS. Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; GS.TS. Trần Thị Vân Hoa - Nguyên Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Đỗ Thị Hải Hà - Hiệu trưởng Trường Kinh tế và Quản lý công cùng đoàn làm việc. Về phía Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh có TS. Đinh Công Khải - Phó giám đốc cùng cán bộ Trường.

Về phía DUE, tiếp đoàn có PGS.TS. Võ Thị Thuý Anh - Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường cùng Ban giám hiệu và lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Kế hoạch - Tài chính, Phòng Tổ chức Hành chính, Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục.


PGS.TS. Lê Văn Huy bày tỏ niềm vui mừng đón tiếp hai đơn vị đến thăm và làm việc với Trường

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Lê Văn Huy bày tỏ niềm vui mừng đón tiếp hai đơn vị đến thăm và làm việc với Trường. Đây là cơ hội để ba Trường giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai. Buổi gặp gỡ lần này đã tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa ba Trường.


PGS.TS. Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Đại học Kinh tế Quốc dân mong muốn sự hợp tác giữa ba bên sẽ phát triển bền vững

Trong không khí thân tình, cởi mở, tin tưởng lẫn nhau, lãnh đạo ba trường đã trao đổi những định hướng hợp tác trong thời gian tới trong các lĩnh vực đào tạo, liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học. Lãnh đạo ba trường đã giao nhiệm vụ cho các đơn vị đầu mối tiếp tục kết nối, dự thảo biên bản ghi nhớ hợp tác và triển khai ký kết hợp tác trong thời gian sớm nhất.


GS.TS. Đỗ Thị Hải Hà - Hiệu trưởng Trường Kinh tế và Quản lý công chia sẻ tại buổi làm việc


TS. Đinh Công Khải - Phó giám đốc Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh mong muốn sự hợp tác sẽ hướng đến những thành tích tốt đẹp 

Trong khuôn khổ buổi làm việc giữa DUE và Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, đại diện lãnh đạo ba trường đã khẳng định đây là cơ hội chia sẻ các nhu cầu hợp tác gắn kết giữa ba bên, thúc đẩy phát triển theo hướng bền vững và tăng cường mạng lưới học thuật. Sự giao lưu và trao đổi giữa ba bên được đánh giá là rất thiết thực và mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển. Lãnh đạo cả ba trường đều thống nhất và mong muốn tiếp tục duy trì và nâng tầm hợp tác cùng nhau trên cơ sở giá trị truyền thống và hiện tại giữa ba trường, sự tin tưởng lẫn nhau để cùng xây dựng phương thực hợp tác mới phù hợp với bối cảnh hiện nay. 


Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm tại buổi làm việc



Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, hy vọng, sau buổi gặp mặt lần này, ba đơn vị sẽ tăng cường hơn nữa sự hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau, phấn đấu vì sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Trung tâm CNTT&TT