DHKT

Chuyên đề học thuật của GS. Dai You-De từ Trường National Chi Nan University (NCNU), Đài Loan

15/07/2024

Vừa qua, Khoa Du lịch tổ chức buổi giao lưu cùng GS. Dai You-De từ Trường National Chi Nan University (NCNU), Đài Loan qua buổi chuyên đề học thuật với chủ đề: “The current research issues in heritage and diaspora tourism: Right now to the future”.


GS. Dai You-De trình bày giao lưu với giảng viên và sinh viên DUE 

GS. Dai You-De đã trình bày những đóng góp lý luận của nghiên cứu làm phong phú thêm bối cảnh lý thuyết hiện tại bằng cách cung cấp bằng chứng thực nghiệm về mối quan hệ giữa sự phù hợp về mặt chức năng, sự tham gia của sản phẩm, cảm xúc hoài cổ, khả năng phục hồi của khách du lịch và sự đoàn kết về mặt cảm xúc trong lĩnh vực du lịch di sản. Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu có thể xây dựng dựa trên những hiểu biết này để cải tiến các lý thuyết hiện có và phát triển các mô hình toàn diện hơn nắm bắt được sự phức tạp của trải nghiệm cảm xúc và ý nghĩa của chúng đối với hành vi du lịch và quản lý điểm đến.



Sau phần trình bày chuyên đề, GS. Dai You-De đã giới thiệu cơ hội học bổng thạc sĩ và tiến sĩ tại trường Đại học Quốc lập Kỵ Nam, Đài Loan (National Chi Nan University, Taiwan). Đây là một cơ hội hấp dẫn cho các sinh viên DUE muốn phát triển và nâng cao trình độ chuyên môn tại một trong những trường đại học hàng đầu của Đài Loan.

 

Trung tâm CNTT&TT

Ảnh: Khoa Du lịch