DHKT

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI tuyển dụng

11/09/2017

 

 

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN – HÀ NỘI

SAI GON – HA NOI COMERCIAL JONT STOCK BANK

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

KHU VỰC ĐÀ NẴNG THÁNG 9/2017

Với mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng vào năm 2020, trong gần 24 năm hình thành và phát triển, SHB luôn xây dựng mục tiêu chiến lược phù hợp trong từng giai đoạn có định hướng lâu dài với chiến lược là cạnh tranh luôn tạo ra sự khác biệt. SHB đã không ngừng tăng trưởng toàn diện qua từng năm và đã lọt vào Top 5 các Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam không do Nhà nước chi phối vốn; hoạt động luôn minh bạch, an toàn, bền vững, được Ngân hàng Nhà nước luôn xếp loại A trong
nhiều năm qua; được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Nhì, Hạng Ba; được các tổchức tài chính, phi tài chính trên thế giới trao tặng nhiều giải thưởng Ngân hàng có uy tín lớn.

Đạt được những thành tích tốt đẹp trên, một trong nhưng yếu tố quan trọng  là nhờ sự đoàn kết-quyết tâm và nỗ lực không ngừng của toàn thể CBNV.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)  cần tuyển dụng nhân sự làm việc tại SHB Chi nhánh Đà Nẵng đối với các chức danh vị trí công việc sau:

I.                   VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG, SỐ LƯỢNG, YÊU CẦU:

STT

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

SỐ LƯỢNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

1

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

10

1. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
2. Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
3. Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
4. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách ngân hàng bán lẻ của SHB;
5. Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
6. Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
- Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên,

- Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề
- Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng

Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng;

 

2

Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp

10

Mô Tả Công Việc

1.Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB

2.Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB

3.Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng

4.Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SHB;

5.Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng

6.Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.

7.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương

-Tiếng Anh trình độ C hoặc trình độ tương đương

-Tin học văn phòng trình độ B trở lên.

-Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề

-Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng

-Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng;

 

3

Chuyên viên Công nghệ thông tin

02

+ Quản trị, vận hành hệ thống CNTT tại CN và các PGD trực thuộc bao gồm:
+ Hệ thống mạng WAN/LAN
+ Hệ thống máy chủ, máy trạm, ATM, NAC, POS, thiết bị mạng, hệ thống camera giám sát, hệ thống tổng đài và các thiết bị CNTT khác tại CN và các PGD trực thuộc;
+ Các phần mềm ứng dụng tại CN/PGD;
+ Triển khai hệ thống CNTT cho các PGD mới;
+ Giám sát công tác triển khai hệ thống CNTT tại CN/PGD đảm bảo hệ thống CNTT tại CN/PGD hoạt động tuân thủ đúng theo Tiêu chuẩn CNTT của SHB;
+ Phối hợp với các đơn vị quản lý ngành dọc và nhà cung cấp xử lý các sự cố về hệ thống CNTT tại CN/PGD.
- Thực hiện các công tác hỗ trợ vể CNTT đối với người sử dụng đầu cuối tại CN;
- Thực hiện công tác tham mưu, đề xuất các vấn đề về CNTT đối với Ban GĐ CN nhằm đảm bảo hệ thống CNTT tại CN/PGD hoạt động ổn định, hiệu quả

1. Kiến thức:

- Tối thiểu Đai học chuyên ngành CNTT/ĐTVT/Toán tin

- Có kiến thức cơ bản về hệ thống mạng, hệ điều hành trên máy trạm Windows XP/7, hệ điều hành trên máy chủ Windows Server, dịch vụ domain,...;
- Có kiến thức cơ bản về phần cứng các thiết bị CNTT thông dụng như: PC, máy in, tổng đài,…
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, các kiến thức tin học phần mềm cơ bản

2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

3. Kỹ năng:

- Kỹ năng viết: viết được các công văn, TT có sẵn mẫu biểu hoặc vấn đề thường gặp
- Tính cách: Cẩn thận, tỷ mỉ; Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.

- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.

4. Yêu cầu khác:

+Tư duy logic tốt;
+ Đam mê với công nghệ;
+ Khả năng nghiên cứu và tìm tòi.

 

 

II. CÁCH NỘP, THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ:

Ứng viên nộp hồ sơ theo mẫu (file EXcel) của SHB gửi đồng thời qua email về địa chỉ: hac.ntv@shb.com.vn và tuyendung.dan@shb.com.vn

Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 205-207 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng (chỉ cần nộp trước hồ sơ ứng viên theo mẫu của SHB)

Hoặc liên hệ MS Vân Hạc – ĐT: 0943.749947

Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất đến hết ngày  25/09/2017.

      Mẫu hồ sơ ứng viên vui lòng xem và tải tại  Website: http://shbjobs.com

  TRUNG TÂM HTSV & QHDN