DHKT

TRAO QUÀ HỖ TRỢ CỦA NHÀ HẢO TÂM CHO SINH VIÊN CÓ GIA ĐÌNH BỊ THIỆT HẠI NẶNG DO BÃO LŨ

07/12/2020

TRAO QUÀ HỖ TRỢ CỦA NHÀ HẢO TÂM CHO SINH VIÊN CÓ GIA ĐÌNH BỊ THIỆT HẠI NẶNG DO BÃO LŨ


Sáng ngày 4/12/2020, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã trao 18 suất quà hỗ trợ của các nhà hảo tâm cho sinh viên có gia đình bị thiệt hại bặng do các đợt lũ xảy ra vừa qua tại các tỉnh miền Trung, mỗi suất trị giá 1.500.000 đồng nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời và sẻ chia với các sinh viên ở các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

Các sinh viên trên đều đến từ các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề do các đợt bão lũ vừa qua như Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh…


Thầy Trần Quốc Hùng chia sẻ với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Trưởng phòng Công tác sinh viên - thầy Trần Quốc Hùng chia sẻ: “Thời gian vừa qua, bão lũ xảy ra liên tiếp ở các tỉnh miền Trung, thấu hiểu được điều này, nhà trường luôn quan tâm đến việc hỗ trợ các chương trình học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ. Nhà trường hi vọng phần quà nhỏ này sẽ chia sẻ bớt phần nào khó khăn cho cuộc sống của các em sinh viên. Qua đây, nhà trường cũng gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm, các cơ quan, doanh nghiệp đã đồng hành cùng nhà trường giúp đỡ cho các sinh viên trong thời gian vừa qua.”


Thầy Trần Quốc Hùng trao quà hỗ trợ cho các bạn sinh viên


Bạn Trương Công Minh, lớp 44k14 khoa Thống kê tin học cho biết: “Em thật sự rất vui khi nhận phần quà này. Quê em ở Bình Sơn, Quảng Ngãi, một miền quê nghèo, gia đình em cũng khó khăn, nhận được học bổng này sẽ giúp em trang trải một phần nào cho cuộc sống của em sắp tới. Em thật sự cảm ơn nhà trường và các nhà hảo tâm đã giúp đỡ cho các sinh viên như chúng em”.


Sinh viên Trương Công Minh cảm ơn đến nhà trường và các nhà hảo tâm đã hỗ trợ suất quà

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Bích, lớp 45k04.1 ngành kinh tế phát triển, khoa Kinh tế tâm sự: “Khi biết tin em có được sự hỗ trợ lần này, em thật sự vui mừng lắm. Với số tiền này sẽ trang trải một phần tài chính cho gia đình em. Em thật sự cảm ơn và trân quý tấm lòng giúp đỡ của nhà trường và các nhà hảo tâm rất nhiều”.


Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Bích rất vui khi được nhận được suất quà này