DHKT

Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ

01/04/2024

Sáng ngày 1/4, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ. Tại đây, đại diện Phòng Tổ chức hành chính đã thông qua các Quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường bổ nhiệm 05 viên chức giữ vị trí quản lý Trưởng/Phó các đơn vị trực thuộc Trường.

Tham dự buổi lễ, có PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường, Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng, Phó các đơn vị thuộc, trực thuộc trường cùng viên chức của Phòng Đào tạo, Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế, Phòng Cơ sở vật chất, Phòng Công tác sinh viên, Phòng Kế hoạch Tài chính.


PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường và PGS.TS. Lê Văn Huy - Hiệu trưởng Nhà trường Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Trưởng phòng Phòng Đào tạo và Trưởng phòng Phòng Cơ sở vật chất


Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó trưởng phòng Phòng Kế hoạch Tài chính và Phó trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên

PGS.TS. Lê Văn Huy gửi lời chúc mừng các các viên chức quản lý 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Văn Huy gửi lời chúc mừng các lãnh đạo quản lý đã nhận được sự tín nhiệm cao của cán bộ viên chức, cán bộ chủ chốt và tập thể Đảng ủy nhà trường. Hiệu trưởng Nhà trường giao nhiệm vụ đối với các viên chức được bổ nhiệm và nhấn mạnh: Các đồng chí cũng cần có sự hợp tác chia sẻ của các bộ phận liên quan của các đơn vị khác trong toàn trường. Và đề nghị, các cá nhân đơn vị trong toàn trường hỗ trợ cho các đồng chí để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tập thể lãnh đạo Nhà trường tin tưởng ở các đồng chí được bổ nhiệm lần này sẽ nỗ lực phấn đấu đem hết khả năng, trí tuệ và cống hiến của mình, kế thừa, phát huy những thành tích của các thế hệ đi trước. Đồng thời, mạnh dạn đổi mới, phát huy trí tuệ tập thể và dám chịu trách nhiệm cá nhân, xây dựng Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Nhà trường cũng gửi lời chúc mừng TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh đã được Công đoàn Đại học Đà Nẵng chuẩn y Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và hi vọng đồng chí Huỳnh Thị Hồng Hạnh sẽ dẫn dắt phong trào công đoàn Nhà trường phát triển trong tương lai.


PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn - Tân Trưởng Phòng Đào tạo phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt cho các cán bộ quản lý vừa được bổ nhiệm, PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn - Trưởng Phòng Đào tạo xúc động và niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, và niềm tin mà lãnh đạo Nhà trường và cán bộ viên chức trong đơn vị đã gửi gắm cho chúng tôi. PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn khẳng định: Với niềm vinh dự, tự hào và tinh thần trách nhiệm cao nhất, chúng tôi sẽ không ngại khó khăn, thử thách, toàn tâm - toàn ý vì công việc chung của Trường, sẽ tiếp tục kế thừa những thành quả của các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm đã đạt được, luôn học hỏi, cố gắng hết mình làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, phối hợp hiệu quả với các đồng nghiệp để hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ được giao.  


Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường và Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế 

Vừa qua, Công đoàn Đại học Đà Nẵng đã ra quyết định công nhận bổ sung ủy viên Ban chấp hành, ủy viên Ban thường vụ, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế khóa X, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Theo đó, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh đã được công nhận bổ sung ủy viên Ban chấp hành, Ban thường vụ và giữ chức Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế khoa X, nhiệm kỳ 2023 - 2028.


Đại diện lãnh đạo Phòng và Trung tâm tặng hoa chúc mừng các nhân sự được bổ nhiệm


Đại diện lãnh đạo các Khoa tặng hoa chúc mừng các nhân sự được bổ nhiệm


Đại diện Phòng Đào tạo tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn 


Đại diện Phòng Cơ sở vật chất tặng hoa chúc mừng TS. Võ Hồng Tâm


Đại diện Phòng Kế hoạch Tài chính tặng hoa chúc mừng ThS. Trần Thị Thanh Thảo


Đại diện Phòng Công tác sinh viên tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thị Thu Hiền

Lễ công bố và trao Quyết định được diễn ra trong không khí trang trọng, ý nghĩa. Chúc mừng các cán bộ quản lý được bổ nhiệm. Chúc các đồng chí tiếp tục phát huy bản lĩnh chính trị, ưu điểm, thành tích đã đạt được, không ngừng rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, chuyên môn, nghiệp vụ; tích cực xây dựng khối đoàn kết, thống nhất, cùng Ban giám hiệu và tập thể các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trung tâm CNTT & TT