DHKT

Thúc đẩy hợp tác với Trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan

30/05/2023

Đoàn giảng viên và sinh viên Trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN vào chiều ngày 29/5. Đón tiếp đoàn làm việc có đại diện lãnh đạo Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Phòng Đào tạo, Phòng Công tác sinh viên.

Tại buổi làm việc, hai trường đã có cơ hội giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển, các hoạt động nghiên cứu, đào tạo cũng như những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là những hoạt động trong đào tạo, trao đổi hợp tác quốc tế. Từ những thông tin chung, hai bên đã cùng nhau tìm hiểu và tạo mối quan hệ hợp tác trong tương lai. Nhận thấy có sự tương đồng trong hoạt động nghiên cứu khoa học giữa hai trường, TS. Bùi Huỳnh Nguyên - Phó trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế đề xuất các hoạt động trao đổi giảng viên và hợp tác trong nghiên cứu và mời giảng viên Trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan tham gia các hội thảo quốc tế do DUE tổ chức cũng như tham dự các seminar để xây dựng mối quan hệ giữa các giảng viên hai trường.

Hai bên trao đổi, thảo luận nhiều hợp tác trong tương lai

Đoàn Trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan cũng đã bày tỏ sự quan tâm nâng cao chất lượng giảng dạy và đội ngũ giảng viên. Chính vì vậy, Trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học và trao đổi sinh viên với các trường. Bên cạnh đó, Trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan mong muốn tạo sự kết nối, tìm hiểu cơ hội hợp tác đào tạo với DUE.

Trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan tặng quà cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt từ DUE


Đai diện Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN chúc mối quan hệ hợp tác giữa hai bên thành công tốt đẹp

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng giữa Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và Trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan trong thời gian tới.

Trung tâm CNTT&TT