DHKT

Sinh viên Học viện King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang, Thái Lan tham quan môi trường học tập tại DUE

24/05/2023

Sáng ngày 23/5/2023, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN đã có buổi đón tiếp giảng viên và sinh viên Học viện King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang, Thái Lan sang thăm và tham quan môi trường học tập tại DUE.

Tiếp đón và làm việc với đại diện Học viện King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang, Thái Lan có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế và Khoa Quản trị kinh doanh.


Sinh viên Học viện nghe giới thiệu về DUE

Đại diện Học viện King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang, Thái Lan rất vui mừng khi đến thăm và làm việc với Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN và mong muốn phát triển hoạt động trao đổi sinh viên vì các sinh viên ở Học viện muốn học thêm một ngành và được tham gia các chương trình trao đổi mùa hè ngay từ năm nhất.

Đại diện Học viện mong muốn nhiều cơ hội hợp tác với Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN

TS. Bùi Huỳnh Nguyên - Phó Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế -  giới thiệu về các ngành đạo tạo của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN, các chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và nhấn mạnh đến các ngành có thế mạnh và tiềm năng hợp tác với Học viện King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang, Thái Lan.

Đại diện lãnh đạo Phòng Khoa Hợp và Hợp tác Quốc tế mong muốn sự hợp tác thành công giữa hai bên

TS. Lê Thị Minh Hằng - Phó trưởng Khoa Quản trị kinh doanh giới thiệu về chuyên ngành quản trị chuỗi cung ứng và logistics. Đây là chương trình mà sinh viên được đào tạo nền tảng kiến thức về mạnh lưới kết nối chuỗi nhiều quy trình khác nhau. Chương trình đào tạo được thiết kế và thực hiện dựa trên việc ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ có cơ hội được tương tác, trao đổi để học hỏi kinh nghiệm, được trải nghiệm thực tế hoạt động quản trị trên chuỗi cung ứng.

Hai bên cùng thống nhất, trước mắt trong thời gian tới đại diện của hai Nhà trường sẽ kết nối các chương trình để cán bộ hai Nhà trường có thể tìm hiểu sâu hơn về các cơ hội hợp tác thuộc các lĩnh vực chuyên môn là thế mạnh của cả hai bên.



Giảng viên và sinh viên Học viện tham quan khuôn viên DUE

Trong khuôn khổ buổi làm việc, giảng viên và sinh viên Học viện King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang, Thái Lan được tham quan khuôn viên nhà trường như khu giảng đường, thư viện và tòa nhà đa năng. Buổi gặp gỡ lần này là dịp để giảng viên và siinh viên Học viện King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang, Thái Lan hiểu rõ hơn về Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN. Hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ có những bước phát triển trong quan hệ hợp tác giữa hai Nhà trường.

Trung tâm CNTT&TT