DHKT

Sinh viên Khoa Luật giành giải Nhì cuộc thi "Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ năm 2023"

22/05/2023

Vào ngày 20/5/2023 tại hội trường B, trường Đại học Luật, Đại học Huế đã diễn ra cuộc thi Sinh viên Sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ III năm 2023. Tại cuộc thi, nhóm sinh viên Khoa Luật đã xuất sắc cán đích ở vị trí á quân chung cuộc.

Tiếp nối sự thành công của Cuộc thi Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ sau 2 lần tổ chức năm 2020-2022. Trong năm 2023 cuộc thi Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ lần thứ 3 là một mùa thi với nhiều bất ngờ và sáng tạo về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, tiếp tục khẳng định là cơ hội sân chơi lớn cho các bạn sinh viên thử sức với những sáng tạo và thể hiện bản lĩnh cạnh tranh của chính mình với các đội thi đến từ các trường đại học lớn khác trong khu vực miền Trung Tây Nguyên, Việt Nam.

Nhóm sinh viên của Trường Đại học Kinh tế giành giải Nhì

Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của 7 đội thi đến từ đại diện 7 trường đại học hàng đầu tại khu vực Miền Trung- Tây Nguyên
Đại diện Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tham dự cuộc thi là các "chiến binh xuất sắc" ELITE mang tên :  
1. Nguyễn Anh Quân - 45K19
2. Nguyễn Thị Kiều Oanh - 45K19
3. Nguyễn Thái An - 46K13.1
4. Nguyễn Lê Hoàng - 47K13.1
5. Nguyễn Hà Vi Khanh - 46K13.1
6. Trần Nguyễn Đại Nhật - 46K13.1

Các sinh viên đã thể hiện xuất sắc

Trải qua ba vòng thi gồm: Phần thi thứ nhất: trả lời câu hỏi trắc nghiệm, các chiến binh của Khoa Luật đã xuất sắc dẫn đầu cuộc đua. Phần thi thứ hai: Bài thuyết trình của từng đội về chủ đề “Kết nối thực tiễn hoạt động sở hữu trí tuệ tại trường đại học, địa phương khu vực miền Trung và Tây nguyên và Phần thi thứ ba: Sân khấu hóa về chủ đề “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ”. Trải qua 3 vòng thi hết sức căng thẳng và hấp dẫn, những chiến binh ELITE đến từ Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã xuất sắc giành giải Nhì chung cuộc. Đây là một thành tích vô cùng xuất sắc và tự hào, khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, tài năng của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. 

Tin từ Khoa Luật