DHKT

Niềm vui hân hoan của các tân cử nhân Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN trong lễ tốt nghiệp

05/05/2023

Sáng ngày 5/5, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 40 tân cử nhân của 03 khoa Kinh tế - Luật - Lý luận chính trị. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng ban Nhà trường và quý phụ huynh, người thân của các tân cử nhân.


Tiết mục văn nghệ chào mừng

PGS.TS. Lê Văn Huy chúc mừng các tân cử nhân

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, PGS.TS. Lê Văn Huy nồng nhiệt chúc mừng hơn 40 sinh viên đã tốt nghiệp và nhận được tấm bằng Cử nhân, đánh dấu một chặng đường quan trọng trong hành trình chinh phục kho tàng tri thức nhân loại của mỗi cá nhân. Phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, những thành công của các em trong quá trình học tập và cũng như sau này trên con đường lập nghiệp là niềm tự hào, góp phần thêm truyền thống vẻ vang của Nhà trường. Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN luôn chào đón tất cả tân cử nhân quay trở về trường tiếp tục những bậc học cao hơn cũng như đồng hành trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường.


TS. Nguyễn Lê Thu Hiền chúc các tân cử nhân thành công trong sự nghiệp của mình

Gởi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, TS. Nguyễn Lê Thu Hiền - Phó Trưởng Khoa Lý luận chính trị thay mặt lãnh đạo và giảng viên 03 Khoa Kinh tế - Luật - Lý luận chính trị nhận định: Những năm tháng là sinh viên dưới mái Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN là quãng thời gian ý nghĩa và đầy trải nghiệm thú vị: vất vả, nhiều thử thách, song cũng đầy mộng mơ, nụ cười và đôi khi là nước mắt nhưng tôi chắc chắn rằng đó là nước mắt hạnh phúc, tình bạn và tình yêu đẹp. Được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay là một niềm vui, một niềm xúc động, một vinh dự lớn. Sự thành công của các em sẽ góp phần tiếp tục khẳng định thương hiệu và kiến tạo tầm vóc của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN. Hãy tỏa đi muôn phương để khởi nghiệp và cống hiến.


Đại diện tân cử nhân phát biểu cảm tưởng

Đại diện tân cử nhân Nguyễn Thị Thu Thảo gởi lời cảm ơn đến các giảng viên Trường Đại học Kinh tế đã truyền đạt các kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho các em trong những ngày ngồi trên ghế nhà trường. Các tân cử nhân khẳng định quyết tâm sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa trên con đường trong sự nghiệp sắp tới và hi vọng sẽ có cơ hội quay trở lại học tập những bậc học cao hơn, góp phần vào sự phát triển và lớn mạnh của Trường Đại học Kinh tế.


PGS.TS. Lê Văn Huy khen thưởng các tân cử nhân có thành tích trong học tập

Chúc các tân cử nhân của Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN luôn thành công trong công việc và cuộc sống. Hãy luôn là những công dân tốt thể hiện tài năng, thăng tiến và luôn tự hào là sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN. Cùng nhìn lại khoảnh khắc hân hoan nhất của các tân cử nhân qua những hình ảnh sau đây:

Trung tâm CNTT&TT