DHKT

Mời tham dự Academic Seminar trong khuôn khổ Dự án PHER của GS. Jane Lu từ City University of Hong Kong

18/04/2023
Được sự hỗ trợ của Dự án PHER (do USAID tài trợ cho 2 ĐH Quốc Gia (Hà Nội và TPHCM) và ĐHĐN), Phòng KH&HTQT trân trọng kính mời Quý thầy/cô có quan tâm tham dự Academic Seminar với thông tin chi tiết như sau:
- Thời gian: 09.00 sáng thứ 2, ngày 24/04/2023.
- Diễn giả: GS. Jane Lu (City University of Hong Kong)
- Chủ đề: Event space and firm value: Chinese listed firms in the US-China Trade War

- Hình thức: Trực tiếp tại Phòng họp E101 và trực tuyến qua Zoom meeting: https://us06web.zoom.us/meeting/register/tZwtcuCqrz8tE90u_hmqNDG3URuqbd3TT_ko?fbclid=IwAR38lopTsvdhTqqZgBWA7eerg-8PDWreqe6lDuo0WBSGDdip1YYvPPD63pI . Lưu ý: để đăng nhập vào phòng họp trực tuyến, quý thầy cô cần kê khai thông tin trên Zoom link trước.



GS. Jane Lu là học giả nổi tiếng thế giới chuyên nghiên cứu về chiến lược quản trị trong mối quan hệ với cấu trúc tổ chức ở phạm vi đa quốc gia. Các nghiên cứu của GS Jane đã được công bố trên các tạp chí hàng đầu thế giới (Top-tier, A*) trong khối quản trị và kinh doanh quốc tế, như Academy of Management Journal, Administrative Science Quarterly, Strategic Management Journal, Journal of Management, Journal of International Business Studies. GS Jane hiện tại là tổng biên tập của 02 tạp chí đầu ngành trong kinh doanh quốc tế (A*), gồm Journal of World Business và Journal of International Business Studies.

Theo sau buổi chuyên đề của GS. Jane, nếu các thầy/cô có cùng hướng nghiên cứu và mong muốn trao đổi trực tiếp với GS Jane, vui lòng gửi email cho Phòng KH&HTQT để tổng hợp trước tại địa chỉ mail interrelations@due.edu.vn.
Thay mặt bộ phận thường trực của Mạng lưới VIAN_EBP của ĐHĐN, Phòng KH&HTQT kính mời Quý thầy/cô có quan tâm tham dự Chuyên đề này.